Người phụ nữ ăn chay khởi kiện hàng xóm vì nướng thịt trong sân - 1

Cilla đã cãi nhau căng thẳng với cả hai bên hàng xóm từ năm 2017, kiện một trong số họ ra toà mấy lần nhưng đều không thành công.

Sau vụ kiện bị tòa án bác bỏ hồi đầu năm nay, Cilla Carden quyết nộp đơn lên Tòa án Tối cao Tây Úc để đòi quyền kháng cáo, song cũng bị từ chối hồi tháng 6.

Tất nhiên không cần đến một chuyên gia pháp lý để lý giải tại sao đơn của Cilla bị bác bỏ, nhưng cô thì lập luận rằng một trong những người hàng xóm của mình đã cố tình làm vậy - nướng thịt, cá trong sân sau của họ, vì biết rằng cô không thể chịu được mùi. 

“Họ cứ nướng ở đó và tôi ngửi thấy mùi cá, tôi không thể ngửi được mùi cá, tôi không thể ra ngoài được” - Cilla cũng nói thêm rằng tiếng ồn gây ra bởi những đứa trẻ nhà hàng xóm khi chúng chơi bóng rổ khiến cô không thể nghỉ ngơi.

Cilla, một chuyên viên xoa bóp sống tại Girrawheen, một vùng ngoại ô của Perth, cho biết tất cả những gì cô muốn chỉ là sống yên và không bị cướp mất chất lượng cuộc sống. Người phụ nữ này còn phàn nàn cả về khói thuốc lá, tiếng ồn của đồ gỗ đập vào bê tông, ánh sáng đèn pin và tiếng chim được nuôi ở bên nhà hàng xóm nữa.

Chánh án Tòa án Tối cao Peter Quinlan, người đã bác bỏ “vụ kiện thuần chay” hồi tháng 7, cho biết Cilla đã nộp gần 600 trang tài liệu trong đơn kháng cáo của mình, vượt quá bất cứ điều gì có thể được coi là tương xứng với vấn đề. Ông khuyến khích các bên tham gia “tập trung năng lượng vào việc giải quyết sự khác biệt của họ một cách tốt nhất có thể”.

Bất chấp thất bại ở toà án, Cilla cho biết trên Nine News rằng cô sẽ lên kế hoạch tiếp tục kiện hàng xóm đến cùng.

'Chồng cũ Thu Thủy có thể kiện đòi quyền nuôi con'

'Chồng cũ Thu Thủy có thể kiện đòi quyền nuôi con'

 Các chuyên gia cho rằng, hiện nay bé Henry đang ở với mẹ và cha dượng, cha đẻ của bé nếu thấy hình ảnh của con bị đe dọa thì có thể kiện đòi quyền nuôi con.

Theo Dân Trí/ Theo ODC