Một người phụ nữ sống tại bang Texas đã rất sốc khi bị an ninh hàng không đuổi khỏi máy bay chỉ vì cô muốn cho con của mình bú sữa mẹ.

Sự việc xảy ra khi Mei Rui, 34 tuổi sống tại thành phố Houston (bang Texas, Mỹ) đang đi trên chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines đến thành phố New York. Đi cùng Mei Rui là cậu con trai Lukas, 2 tuổi và cha mẹ của cô.

Khi chuyến bay chuẩn bị cất cánh, tiếp viên hàng không đã yêu cầu Rui để cậu bé Lukas xuống ghế và thắt dây an toàn cho cậu bé, tuy nhiên Lukas đã bất ngờ bật khóc nên Rui quyết định cho con bú để trấn an cậu bé.

{keywords}
Mei Rui và cậu con trai Lukas, 2 tuổi, của mình

Một tiếp viên hàng không khác đến và yêu cầu Rui để cậu bé trở lại vào ghế. Rui hứa rằng sẽ đặt cậu bé trở lại vào ghế khi máy bay đóng cửa và di chuyển ra đường băng, bởi lẽ lúc đó máy bay vẫn đang đậu cố định một chỗ và chưa thể di chuyển được do thời tiết xấu.

Bất ngờ 5 cảnh sát hàng không xuất hiện trên máy bay và buộc Rui rời khỏi máy bay cùng con trai của mình, với lý do Rui đã không tuân theo yêu cầu của các tiếp viên hàng không. Cha mẹ của Rui cũng bị buộc phải rời khỏi máy bay cùng cô.

Cha của Rui đã rất tức giận trước sự việc xảy ra nên lên cơn đau tim và lập tức được đưa đến bệnh viện.

Rui cho biết cậu bé Lukas đã từng nhiều lần đi máy bay với cô nhưng không hề có sự cố nào xảy ra. Khi sự việc xảy ra, chuyến bay của Spirit Airlines đã phải đậu 3 tiếng mà không thể cất cánh do thời tiết xấu và theo Rui việc chờ đợi quá lâu đã khiến con cô đói bụng nên khóc. Rui khẳng định rằng khi cô cho con bú sữa mẹ, cửa máy bay vẫn mở và máy bay vẫn chưa di chuyển ra đường băng.

“Cha tôi đã lên cơn đau tim và ngã xuống sàn. Tôi không bao giờ nghĩ rằng điều này lại xảy ra với gia đình mình”, Mei Rui cho biết.

Nhiều nhân chứng có mặt trên chuyến bay khi sự việc xảy ra cho biết họ cảm thấy không hài lòng về cách đối xử của hãng hàng không Spirit Airlines với gia đình của Rui.

Mei Rui là một nhà nghiên cứu ung thư tốt nghiệp Đại học Yale, chuyên ngành sinh học và hóa học. Cô bắt chuyến bay đến New York để tiếp tục việc nghiên cứu của mình. Rui cho biết sau khi sự việc xảy ra, cô sẽ không bao giờ sử dụng các chuyến bay của Spirit Airlines.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện hãng hàng không Spirit Airlines khẳng định Rui không bị buộc rời khỏi máy bay vì cô cho con bú sữa mẹ, mà chỉ vì cô đã không nghe theo yêu cầu của các tiếp viên hàng không.

Tuy nhiên đại diện hãng hàng không này không bình luận về khẳng định của Rui rằng khi sự việc xảy ra, cửa máy bay vẫn đang mở và máy bay chưa hề di chuyển trên đường băng.

Cô dâu tức đỏ mặt vì đám cưới bị trang trí chẳng khác nào đám ma

Cô dâu tức đỏ mặt vì đám cưới bị trang trí chẳng khác nào đám ma

Chú rể phải động viên mãi, cô dâu mới lấy lại được bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành lễ cưới.

Cuộc sống bí ẩn ở 'vương quốc bị lãng quên' trên dãy Himalaya

Cuộc sống bí ẩn ở 'vương quốc bị lãng quên' trên dãy Himalaya

Mustang nằm ở phía tây bắc của Nepal, giáp cao nguyên Tây Tạng, Trung Quốc. Nằm khuất xa trên dãy Himalaya, vương quốc Lo xưa cũ sở hữu những khung cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Khi luật sư công bố bản di chúc của nữ đại gia, người thân mới biết sự thật về đám cưới giữa chị và chú rể Việt kiều cách đó 3 tháng...

(Theo Dân trí)