Đang xuống cầu thang dốc người phụ nữ vẫn mải mê xem điện thoại nên đã trượt chân ngã, qua đời vì chấn thương nặng.

Vụ việc xảy ra tại An Huy, Tô Châu, Trung Quốc. Đoạn video ngắn cho thấy một người phụ nữ đang đi bộ từ cầu vượt xuống đường, đoạn cầu thang khá dốc nhưng người này không để ý đường mà vừa đi vừa nhìn màn hình điện thoại.

Không may, cô này bước hụt cầu thang khiến cô không kiểm soát được tốc độ, lao nhanh về phía trước rồi ngã xuống vỉa hè chân cầu thang.

{keywords}
Người phụ nữ thiệt mạng vì mải xem điện thoại khi xuống cầu thang

Người qua đường nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng ở mặt và đầu nên người này đã không qua khỏi.

Đây không phải lần đầu tiên các vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến việc vừa đi vừa dùng điện thoại ở Trung Quốc.

Đầu năm nay, một cậu bé 2 tuổi may mắn sống sót sau khi bị một chiếc xe hơi không để ý đường tông phải, người lái xe lúc đó đang mải mê gọi điện thoại. Tháng 12/2015, một cô gái trẻ xinh đẹp Miêu Dương, Tứ Xuyên bị kẹp chân vào nắp cống trong khi vừa đi bộ vừa nhắn tin với bạn trai không nhìn đường.

Cô gái bị chồng tẩm xăng đốt và hành trình trở về từ cõi chết

Cô gái bị chồng tẩm xăng đốt và hành trình trở về từ cõi chết

Do nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị Dung bị người chồng tẩm xăng đốt vào mùng 2 Tết Nguyên Đán năm 2016. Từ một cô gái xinh đẹp, toàn bộ khuôn mặt chị Dung bị biến dạng, tay chân co quắp không cử động được.

Mối tình sét đánh của anh chàng cục tính với cô nàng hay ghen

Mối tình sét đánh của anh chàng cục tính với cô nàng hay ghen

Anh Tùng tâm sự anh yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống kiểu tình yêu sét đánh. Sau khoảng 1 tuần anh đề nghị chị Thủy làm bạn gái anh luôn.

Kim Minh (Theo Shanghaiist)