- Khi những đám cưới khủng với màn rước dâu bằng siêu xe đã trở nên quá quen thuộc, giờ đây giới nhà giàu lại ưa chuộng một phương thức rước dâu mới, chứng tỏ độ chịu chơi hơn nhiều: rước dâu bằng chuyên cơ. Thực tế, nhiều gia đình đã không ngần ngại chi ra một số tiền khủng để thuê máy bay đón dâu. 


Chi 3 tỷ cho đám cưới, rước dâu bằng máy bay và dàn xe sang


Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh rước dâu trên máy bay của một cặp đôi từ Quảng Ngãi ra Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, cô dâu, chú rể trong đám cưới này có tên là Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh.

{keywords}

Cô dâu và chú rể trên chuyến bay từ Quảng Ngãi về Hà Nội.

Theo báo Trí thức trẻ, trước khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi này đã chịu chi tới 100 triệu cho bộ ảnh cưới của mình. Điều làm nên sự đặc biệt của đám cưới này là màn rước dâu bằng máy bay và 25 chiếc ô tô hiệu Camry, Ford Transit khiến bất kì ai nhìn thấy đều phải ngưỡng mộ. Tiệc cưới của cô dâu Mỹ Linh và chú rể Đăng Duy đã diễn ra trong không gian vô cùng hoành tráng và sang trọng vào ngày 23/7, tại một nhà hàng ở Hà Nội. Dàn khách mời đông đúc cùng thực đơn 20 món đẳng cấp khiến không ít người phải trầm trồ.

{keywords}

Dàn xe hùng hậu đưa cô dâu chú rể và 100 khách mời ra sân bay.

Toàn bộ chi phí cho đám cưới này là 3 tỷ đồng. Thêm vào đó, cặp đôi còn tài trợ kinh phí máy bay, khách sạn, quà cho khoảng 120 người từ Quảng Ngãi ra Hà Nội dự tiệc cưới.

Đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay từ Hà Nội vào TP.HCM

Hồi tháng 5 vừa qua, đám cưới của một cặp đôi tại Nam Định đã khiến cư dân mạng trầm trồ bởi cách bài trí như cung điện, màn rước dâu bằng máy bay siêu sang từ Hà Nội vào TP.HCM. Cô dâu, chú rể và các quan khách được dàn siêu xe đón ra sân băng, sau đó được máy bay đưa đến lễ đường - nơi diễn ra tiệc cưới.

{keywords}

Chú rể đón cô dâu bằng máy bay gây sốt trên mạng xã hội

Được biết, chú rể là anh Đức Thắng – một doanh nhân thành đạt tại TP.HCM, còn cô dâu là chị Thu Thủy (Nam Định). Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở nhà thờ và ở hai địa điểm là quê hương của cô dâu và chú rể, cả 3 nơi tổ chức đám cưới đều được trang trí như cung điện.

Chi phí trang trí và tiệc cưới không được tiết lộ nhưng theo các chuyên gia tổ chức đám cưới thì chi phí cho đám cưới này không dưới tiền tỷ. Đặc biệt, đám cưới này còn từ chối nhận phong bì của 3.000 khách mời.

{keywords}

Cặp đôi rạng rỡ trong lễ cưới của mình.

Trước đó, cặp đôi này đã từng gây xôn xao mạng xã hội khi chịu chi tới 250 triệu cho bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình.

Thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau

Hồi cuối năm 2015, chuyện một cặp đôi bỏ ra 200 triệu thuê nguyên chiếc máy bay để rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

{keywords}

Màn rước dâu tại sân bay của cặp đôi.

Cặp cô dâu - chú rể này là Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai). Cả hai đều sinh năm 1990. Được biết, Thiện là Tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu. Còn Hằng gánh vác trọng trách bà chủ 2 nhà hàng hải sản của bố mẹ

{keywords}

Hai họ xếp hàng lên máy bay đi đón dâu.

Vì thời gian quá gấp rút nên gia đình nhà trai đã thuê nguyên chiếc máy bay ATR 72 của Vietnam Airlines (VNA) để rước cô dâu từ TP.HCM về Cà Mau. Chính vì cách rước dâu này, chú rể Thiện và cô dâu Hằng bỗng trở thành tâm điểm của dân mạng vì độ sang chảnh và chịu chơi.

Những đám cưới ‘khủng’ rước dâu bằng máy bay ở Trung Quốc

Không chỉ ở Việt Nam, tại Trung Quốc, ngày càng có nhiều cặp đôi quyết định dùng máy bay rước dâu để ngày cưới của mình thêm trọng đại.

Tháng 5 vừa qua, cư dân ở Hàng Châu (Trung Quốc) xôn xao trước màn rước dâu hoành tráng của một cặp đôi con nhà giàu. Theo đó, chú rể đã dùng máy bay để đưa cô dâu về nhà chồng.

{keywords}

Giới nhà giàu Trung Quốc không ngần ngại chi tiền cho hôn lễ của mình.

Trước đó, vào tháng 5/2015, một thiếu gia ở thành phố Ninh Quốc, tỉnh An Huy đã dùng trực thăng đón dâu tại thành phố Thượng Hải trong gần 2 tiếng đồng hồ. Tổng cộng, thiếu gia này phải chi 280.000 tệ (980 triệu đồng) để rước nàng về dinh, khiến nhiều người ghen tị.

{keywords}

Đám cưới trên không phủ đầy hoa hồng của cặp đôi ở Liêu Ninh, Trung Quốc

Hôm 23/2/2014, đám cưới hoành tráng nhưng không kém phần lãng mạn trên trực thăng của một cặp đôi Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đám cưới tổ chức tại thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh. Được biết, cặp đôi đã phải đăng ký và chờ đợi các bộ ngành liên quan phê chuẩn trước đó hơn một tuần để có thể thực hiện hôn lễ độc đáo này.

Cuối năm 2014, người ta lại được dịp choáng ngợp với đám cưới tổ chức trên đỉnh núi tuyết Ngọc Long, thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam của một đại gia họ Dư. Đây là đám cưới đầu tiên rước dâu bằng máy bay của tỉnh Vân Nam.

Thu An (Tổng hợp)