- "Khôn hồn thì đừng đến gần chồng tao nữa. Cái mặt đẹp thế này mà có vài vết sẹo thì không hay đâu". Bà ta vừa nói vừa kề lưỡi lam quanh cổ đe dọa tình địch, Nguyễn Tâm L. kể.

Nguyễn Tâm L. (SN 1996) hiện là nữ DJ tại Hà Nội. Chia sẻ với PV, L. cho biết âm nhạc là điều không thể thiếu đối với cô.

Một lần khi đi uống nước với bạn bè, thấy một số cô gái chơi nhạc, cô đã bị cuốn hút. Từ đó, L. quyết tâm học và theo nghề.

Khi theo đuổi con đường DJ, L. bị mẹ và gia đình phản đối kịch liệt. "Mẹ tôi sợ con đi theo con đường này sẽ nguy hiểm và nhiều điều tiếng. Nhưng vì đam mê, tôi đã cố gắng giải thích cho mẹ hiểu, giữ vững lập trường nên cuối cùng mẹ cũng đồng ý", L. tâm sự.

L. cũng cho hay, khi dấn thân vào nghề luôn có một quy luật bất thành văn là những nữ DJ phải có nhan sắc. Nếu các cô gái có vòng 1 “khủng” thì lợi thế càng lớn.

Bên cạnh đó, họ phải biết ăn mặc sành điệu theo những xu hướng thời trang mới bởi khách đến bar không chỉ uống rượu, thư giãn mà còn để ngắm những cô DJ cá tính. 

Chính vì vậy, nữ DJ có nhan sắc như L. không ít lần phải đối mặt với những tình huống đánh ghen đáng sợ.

{keywords}
Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

L. cũng chia sẻ, sau khi cô làm việc trong một vũ trường lớn ở Hà Nội được 6 tháng thì chứng kiến một vụ việc đáng sợ.

Cô gái trẻ kể: “Hôm đó, gần 23h đêm, một người đàn bà khoảng 35 tuổi cùng một nhóm người tóc nhuộm xanh đỏ, mặt trang điểm đậm, miệng phì phèo điếu thuốc đến vũ trường tôi đang làm để uống rượu.

Chỉ sau ít phút đứng nghe nhạc, họ liền lôi hung khí rồi dí cổ vào T., một nữ DJ đàn chị đang chơi nhạc ở trên bục. Họ dọa dẫm: "Khôn hồn thì mày đừng đến gần chồng tao nữa. Cái mặt đẹp thế này mà có vài vết sẹo thì không hay đâu".

Sau đó, bà ta cùng đám người trên túm tóc, dí mặt cô ấy xuống nền nhà rồi lấy chân đạp mạnh liên tiếp vào người.

Khi bảo vệ cùng quản lý vũ trường vào giải cứu, đe dọa báo công an, đám người kia vội vã bỏ đi”.

Sau này, L. mới biết, nữ DJ bị đánh ghen đang qua lại với giám đốc một công ty lớn đã có vợ con. Mê mẩn nữ DJ xinh đẹp, ông này thường lấy cớ đi tiếp khách để đến vũ trường tán tỉnh. Nhiều lần họ đã rủ nhau đi khách sạn. 

Biết chuyện, người vợ của vị giám đốc đã tổ chức thuê người đi đánh ghen. Hậu quả, T. bị gãy hai cái răng, bầm dập khắp cơ thể, phải nằm viện điều trị gần một tháng. 

L. cũng trải lòng, các DJ nữ thường bị nhiều khách xin số điện thoại, gạ tình. Theo L. điều quan trọng là ở trong môi trường phức tạp như thế này bản thân các DJ cần phải có bản lĩnh. Nếu như chỉ vì tiền mà sẵn sàng đánh đổi tất cả thì chắc chắn họ sẽ trượt dốc rất nhanh. 

Hải Anh