{keywords}
Căn hộ đầy rác của cụ ông 68 tuổi.

Cư dân ở khu vực Bedok North, Singapore đã gọi cảnh sát khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc đến từ căn hộ nhà hàng xóm.

Cả đống rác cao tới trần nhà đã được dọn khỏi căn hộ này trước khi cảnh sát phát hiện một thi thể đang phân huỷ bên trong.

Đêm ngày 28/9, thi thể của cụ ông được phát hiện ở tầng 12 khu căn hộ này.

Mùi hôi thối toả ra từ căn hộ khiến những người dân xung quanh tỏ ra nghi ngờ và báo cảnh sát. Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore đã phải chờ bộ phận dọn rác làm việc xong mới có thể tiếp cận thi thể cụ ông 68 tuổi này.

Phải mất tới 2 giờ đồng hồ người ta mới dọn dẹp 10 xe rác thải ở căn hộ gồm túi nhựa, hộp nhựa, bìa các-tông và các thiết bị gia dụng hỏng hóc khác.

Hàng xóm của cụ ông cho biết, ông cụ thường xuyên mang rác về nhà.

{keywords}
Hiện trường được phong toả để điều tra.
{keywords}
Các nhân viên vệ sinh phải làm việc suốt 2 giờ đồng hồ để dọn đống rác.

Mặc dù vẫn có người tới thu gom rác mỗi tuần nhưng họ không thấy gì khác thường suốt 2 tuần qua cũng như không thấy rác bên ngoài căn hộ của ông.

Người hàng xóm cho biết, anh ta cảm thấy rất lạ về điều đó nên đã gọi cảnh sát sau khi anh và những cư dân khác ngửi thấy mùi khó chịu.

Được biết, cụ ông mắc bệnh tiểu đường và huyết áp cao. Theo những người hàng xóm, cụ ông bị giảm cân rất nhanh trong năm qua, nhưng họ không biết điều gì dẫn tới cái chết của cụ.

Cơ quan điều tra đang vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân.

30 phút thu về hơn 300kg rác trên bãi biển Bãi Cháy

30 phút thu về hơn 300kg rác trên bãi biển Bãi Cháy

Cuối tuần qua, hơn 300 tình nguyện viên từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Sun World Halong Complex và nhóm Otofun Quảng ninh đã ra quân làm sạch bãi biển trong chương trình “Vì Hạ Long xanh - Đồng hành dọn rác”.

N. Thảo (Theo Asia One)