Phát hoảng thấy 40 con rắn bò lổm ngổm trong... điều hoà phòng ngủ - 1

Ảnh minh họa

Shradhanand, một nông dân ở làng Pavli Khurd, thành phố Meerut, Ấn Độ cho biết đã phát hiện một con rắn nhỏ trên sàn phòng ngủ vào tối thứ Hai và thả con vật thuộc loài bò sát ấy ra bên ngoài. Thế nhưng một lát sau, khi đi vào phòng để ngủ, Shradhanand lại tiếp tục tìm thấy thêm 3 con rắn khác trên giường.

Nhận thấy có điều không ổn, người nông dân quyết định tìm lý do cho cuộc "xâm lăng" nguy hiểm của loài bò sát. Cuối cùng, Shradhanand tá hỏa khi phát hiện có khoảng 40 con rắn sống bên trong máy điều hòa không khí nhà mình.

Shradhanand cho biết thời điểm mở nắp máy điều hòa không khí ra, bản thân đã bị sốc vì không tin nổi sao lại có nhiều rắn bên trong chiếc máy đến vậy. Sau đó, Shradhanand đã bắt những con rắn với sự giúp đỡ của hàng xóm rồi thả tự do cho chúng tại một khu rừng gần đó.

Một bác sĩ thú y địa phương tiết lộ dường như một con rắn mẹ đã đẻ trứng vào bên trong máy điều hòa. Chiếc máy điều hòa đã không được sử dụng trong vài tháng trời nên lũ rắn mới chào đời một cách bình yên và "du lịch" khắp nơi như vậy.

Sai lầm khi dùng điều hòa vừa nguy hiểm vừa tốn điện

Sai lầm khi dùng điều hòa vừa nguy hiểm vừa tốn điện

Nhiều người đang từ ngoài nắng đi vào nhà thường có tâm lý hạ nhiệt độ điều hòa thật thấp để phòng mát nhanh. Tuy nhiên điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

Theo UPI/ Dân Trí