Sản phẩm 'i-Virgin-Blood for the First Night' là viên thuốc trinh tiết bằng bột máu mà phụ nữ có thể đưa vào âm đạo khoảng 24 giờ trước khi quan hệ tình dục.

Ngày sản phẩm này lần đầu tiên được cung cấp tại Amazon được hiển thị là 11/6/2019. Tuy nhiên nó tạo ra một cơn sốt trên phương tiện truyền thông xã hội đến tận hiện nay.

Các viên nang nhỏ được tuyên bố có các lợi ích sau: 'bột máu chất lượng cao', 'không tác dụng phụ', 'không phẫu thuật', 'dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện'.

{keywords}
 

Theo đó, sản phẩm này giúp các cô gái không phải trải qua quy trình không phẫu thuật. Đó là một viên nang ‘được nhuộm bằng thuốc nhuộm màu đỏ hoặc chứa máu nhân tạo’ được đưa vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục. Lúc vỡ ra, nó có thể tạo vết máu giúp cô dâu vượt qua vòng kiểm tra trinh tiết trong đêm tân hôn.

Tại một số quận ở tiểu bang Rajasthan (Ấn Độ), việc thực hiện các bài kiểm tra trinh tiết phổ biến với một sợi chỉ trắng được đặt trên giường cô dâu và chú rể vào đêm đầu tiên.

Gia đình chú rể sẽ kiểm tra sợi chỉ vào ngày hôm sau, tìm vết máu để xác nhận rằng cô dâu là một trinh nữ. Nếu cô gái thất bại trong cuộc kiểm tra có thể phải trả tiền bồi thường cho gia đình chú rể hoặc nhận một số hình phạt khác.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Mặc dù nghe có vẻ mới ở Ấn Độ nhưng Amazon được biết là đã bán những sản phẩm như vậy trong một thời gian khá dài. 'Gói hoàn chỉnh trinh tiết' và 'Bộ màng trinh nhân tạo' là một số sản phẩm tương tự có sẵn trên trang web mua sắm trực tuyến.

Bởi vậy, Amazon đang hứng làn sóng chỉ trích từ nhiều khách hàng. Không ít người đã bày tỏ lo ngại rằng, những sản phẩm như vậy có thể khuyến khích điều vô lý, không có cơ sở khoa học về việc dùng sự trinh trắng để đánh giá giá trị của một người phụ nữ.

Chàng trai Việt mang 50 khay lễ đến cưới bạn gái ngồi xe lăn

Chàng trai Việt mang 50 khay lễ đến cưới bạn gái ngồi xe lăn

 Yêu nhau bí mật suốt 5 năm, đến lúc công khai, cặp đôi gặp sự phản đối kịch liệt từ gia đình cô gái. 

Ngọc Trang (Theo The Week)