Một phụ nữ người Mỹ vô tình bắt được con cá kỳ lạ có tới 2 cái miệng trong chuyến đi chơi dã ngoại trên hồ ở ngoại ô New York.

Vị khách may mắn là Debbie Geddes. Cô cho biết bắt được con lá kỳ dị khi hai vợ chồng đang lái cano đi câu cá trên hồ Champlain, nơi nằm giữa hai bang New York và Vermont.

Sốc khi bắt được con cá sở hữu tới 2 cái miệng - 1
Cận cảnh con cá có tới 2 cái miệng

“Khi cá cắn câu, tôi có cảm giác mình câu được con cá lớn. Nhưng khi kéo nó lên thuyền, tôi không dám tin vào mắt. Đó là một con cá có 2 cái miệng và vẫn sống khỏe mạnh”, cô Geddes nói.

Không bỏ lỡ khoảnh khắc hiếm gặp, cô Geddes nhờ chồng chụp nhanh vài tấm ảnh cùng sinh vật lạ rồi mau chóng thả nó xuống hồ.

Tấm ảnh cô Geddes chụp cùng cá hai miệng được người đồng nghiệp Adam Facteau chia sẻ trên mạng xã hội. Bức hình lập tức “gây bão” với rất nhiều đồn đoán xung quanh vẻ ngoài đặc biệt của con cá.

Sốc khi bắt được con cá sở hữu tới 2 cái miệng - 2
Hồ Champlain, nơi nằm giữa hai bang New York và Vermont, là nơi bắt được sinh vật lạ nói trên

“Phải chăng nó bị đột biến gen vì ô nhiễm môi trường. Hồ Champlain vốn là nơi xả thải từ Canada và Vermont mà”, một cư dân mạng bình luận. Trong khi đó, chủ nhân của bức hình, cô Geddes cho rằng chiếc miệng thứ 2 của con cá có thể bị tạo ra từ một vết thương cũ khi nó cắn vào lưỡi câu trước đó.

Diện bikini trong công viên nước ở Việt Nam, người đẹp xứ Đài bị chỉ trích oan

Diện bikini trong công viên nước ở Việt Nam, người đẹp xứ Đài bị chỉ trích oan

Tự tin khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini nóng bỏng khi tới Việt Nam du lịch, nhưng siêu vòng 1 xứ Đài lại nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

Theo DM/Dân trí