Abu Baker (45 tuổi, ở Jamalpur, Bangladesh) đã làm giả giấy tờ dưới tên Shaheem Alam và chứng minh rằng anh ta chưa kết hôn hoặc là đàn ông góa vợ.

Bằng cách này, anh ta kết hôn được rất nhiều lần trong suốt 25 năm.

Người vợ thứ 60 của anh ta, Rosy Khan, đã đệ đơn tố cáo đến cảnh sát Purbadhala, Bangladesh. Theo báo cáo, Baker kết hôn và sau đó ly dị vợ mục đích vì tiền.

{keywords}
Abu Baker bị bắt giữ. Ảnh: Dhakatribune

Sau khi Baker kết hôn với Khan, anh ta hỏi bố vợ về của hồi môn nhưng cha của Khan đã từ chối. Baker sau đó đã lấy trộm 80.000 Taka (gần 22 triệu đồng) từ người cha vợ mới nhất của mình và sau đó bỏ trốn.

Baker không bao giờ sử dụng địa chỉ thật của mình. Ở nơi cư trú thực sự, anh ta được biết đến là một giáo viên và sống với người vợ đầu tiên là Sazeda Begum (người mà anh ta kết hôn năm 20 tuổi), hai người vợ khác và bảy người con.

Sau đó, Baker liên tục kết hôn bằng các giấy tờ giả nhằm chiếm đoạt của hồi môn sau các đám cưới.

Ansar Ali, sĩ quan phụ trách tại đồn cảnh sát Islampur, cho biết, vị giáo viên này thú nhận đã kết hôn 60 lần. Hiện Baker đã bị bắt giữ để phục vụ việc điều tra.

Bà lão cưới người vô gia cư mình từng giúp đỡ 40 năm trước

Bà lão cưới người vô gia cư mình từng giúp đỡ 40 năm trước

Người đàn ông đến tìm kiếm thức ăn quanh nhà của một người phụ nữ đã có chồng. 40 năm sau, họ đã có một đám cưới vô cùng hạnh phúc.

Ngọc Trang (Theo The Star)