Video: Ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận

Đoạn clip này được ghi lại tại công viên quốc gia Kruger nằm ở Nam Phi bởi anh Thuli Khumalo, người hướng dẫn các tour tham quan tại đây. Khi đang hướng dẫn một nhóm du khách tham quan xung quanh công viên thiên nhiên hoang dã này, anh Thuli chứng kiến cảnh tượng hiếm gặp.

Thoạt tiên, anh để ý thấy có những con sư tử đang nằm trong bóng râm của cây cối. Bởi sư tử rất giỏi nắm bắt cơ hội trong săn mồi nên một khi chúng nằm im ẩn náu thì rất có khả năng chúng đang nằm rình một con mồi nào đó đang vô tình di chuyển lại gần địa phận của mình.

Một chú trâu rừng nhanh chóng xuất hiện và bị rượt đuổi “chí mạng”. Quá hoảng loạn, chú trâu chạy thẳng xuống sông những tưởng được an toàn, nhưng rồi lại bị tấn công bởi… cá sấu. Sau khi vật lộn thoát khỏi hàm răng cá sấu, quay trở lại bờ, đón tiếp chú lại là… vòng vây của bầy sư tử.

Sau một hồi vật lộn, bầy đàn của chú trâu đã kịp xuất hiện để “thị uy lực lượng” với bầy sư tử, khiến bầy sư tử buộc phải rút lui.

Xem đoạn clip này, nhiều người đã bình luận hài hước rằng: “Đây giống như một trong những ngày đen đủi mà bạn ước gì mình đã nằm nguyên trên giường và không thò đầu ra khỏi nhà”;

“Tôi tưởng mình đã có một ngày đen đủi, hóa ra chú trâu này còn... đen hơn”, “Có những ngày bạn cảm thấy như thể tất cả mọi người, mọi việc đều chống lại mình kiểu như thế này”...

2 năm thay đổi số phận cô gái Mông trong nhà 'người dưng' Hà Nội

2 năm thay đổi số phận cô gái Mông trong nhà 'người dưng' Hà Nội

Tưởng chừng phải bỏ dở ước mơ học hành, nhưng những người tốt đã giúp Sùng Thị Chấu viết tiếp ước mơ chinh phục tri thức, thay đổi cuộc đời. Tấm bằng đại học đang đến gần với Chấu hơn bao giờ hết.

(Theo DailyMail/Dân trí)