Sinh ra với một cơ thể khiếm khuyết, thế nhưng tình yêu đã mang đến cho cặp đôi này sự đủ đầy. Chuyện tình của họ cũng khiến bao người phải ngưỡng mộ và trân trọng.

Quả thật, trong cuộc đời này, tình yêu cổ tích không phải là điều viển vông, chỉ có trong sách vở. Câu chuyện tình của một cặp đôi Ấn Độ đã khiến bất cứ ai còn nghi ngờ điều đó phải tin rằng: Tình yêu cổ tích là có thật!

Lakshmi, 24 tuổi là một cô gái sinh ra không có tư chi. Chứng kiến sự khiếm khuyết trên cơ thể của con mình, bố mẹ của Lakshmi đã từng nghĩ cô khó có thể kết hôn.

Nhưng rồi, Lakshmi đã gặp được Vinod – chàng trai bị bại liệt đem lòng yêu thương cô không màng tới ngoại hình. Bản thân Vinod cũng thiếu may mắn khi mắc bệnh bại liệt từ nhỏ. Chính vì thế, chàng trai này hiểu được nỗi buồn và những khó khăn mà Lakshmi phải trải qua.

{keywords}
Câu chuyện tình cổ tích của cặp đôi Ấn Độ: Lakshmi và Vinod (ảnh: Dainik Bhaskar)

Kể từ khi quen và yêu nhau, Vinod luôn cố gắng để sự hạn chế ngoại hình không khiến họ gặp khó khăn trong tình yêu: “Trong cuộc sống, mọi cặp đôi sẽ hạnh phúc nếu biết giúp đỡ, hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau”.

{keywords}
Lakshmi, 24 tuổi là một cô gái sinh ra không có tứ chi. Bố mẹ cô thậm chí đã không dám nghĩ đến việc Lakshmi có thể kết hôn (ảnh: Dainik Bhaskar)
{keywords}
Lakshmi đã gặp được người đàn ông đích thực của đời mình – Vinod (ảnh: Dainik Bhaskar)

Sau 1 năm rưỡi quen nhau, cặp đôi này đã chính thức kết hôn. Họ thề nguyền sẽ luôn ở bên nhau dù khó khăn hay gian khổ: “Mặc dù Đức Chúa Trời không cho chúng tôi những đôi tay, đôi chân lành lặn nhưng bù lại, tôi thấy mình may mắn khi có Vinod, người bạn đời luôn sẵn sàng bên tôi, đáp ứng mọi nhu cầu của tôi”, Lakshmi cho biết.

{keywords}
Vinod cũng là một người kém may mắn khi bị bại liệt từ nhỏ. Chính vì thế anh hiểu những nỗi khổ mà Lakshmi phải trải qua. Sau 1 năm rưỡi quen nhau, cặp đôi này đã chính thức đã đi đến kết hôn. (ảnh: Dainik Bhaskar)

Lakshmi và Vinod đã cùng nhau thực hiện các nghi thức của ngày lễ Karva Chauth, một lễ hội truyền thống của Ấn Độ. Lakshmi thực tâm cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với người bạn đời của mình. Trong khi thực hiện các nghi thức, cặp đôi này luôn nhìn nhau tình cảm, trìu mến và hạnh phúc.

Tình yêu của Lakshmi và Vinod là một nguồn cảm hứng cho những người thiếu may mắn giống như họ, khiến mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Cô dâu chụp ảnh khách mời 'ăn chùa' đám cưới gây phẫn nộ

Cô dâu chụp ảnh khách mời 'ăn chùa' đám cưới gây phẫn nộ

Do không tìm hiểu kỹ, khi sự việc sáng tỏ, cô dâu thực sự muối mặt vì xấu hổ.

Đám cưới xa xỉ không thua con nhà tỷ phú của nữ blogger thời trang

Đám cưới xa xỉ không thua con nhà tỷ phú của nữ blogger thời trang

Khi xem những bức ảnh cưới của nữ blogger thời trang Melissa Celestine Koh và chú rể James Chen, chắc chắn ai cũng phải sửng sốt vì sự “sang chảnh” từ váy cưới, đồ ăn, không gian cưới...

Người mẹ ung thư rơi nước mắt trong đám cưới của con gái

Người mẹ ung thư rơi nước mắt trong đám cưới của con gái

Mọi người thường nghĩ ảnh cưới phải vui tươi và đẹp đẽ, nhưng những bức ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn phải dành một phút để ngẫm lại ý nghĩa thật sự của ảnh cưới đấy.

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới ở Bắc Giang

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới ở Bắc Giang

Hạnh phúc muộn màng của người đàn ông khuyết tật cùng người vợ trẻ sinh năm 1996 đã lấy không ít nước mắt của mọi người trong ngày cưới...

(Theo Dân trí)