Nhằm hưởng ứng và tiếp tục lan tỏa cho tinh thần sống trẻ của phái đẹp, từ 20 - 22/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện “Triệu phút vận động” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) với sự tham gia của Mỹ Linh, Thanh Hằng.

Mỹ Linh, Thanh Hằng khởi xướng trào lưu sống trẻ

Giữa tháng 9/2017, MV “5 phút mỗi ngày" với sự kết hợp lần đầu của diva Mỹ Linh và siêu mẫu Thanh Hằng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. MV mang đến thông điệp giàu tính nhân văn, khuyến khích phụ nữ dành thêm thời gian cho chính mình.

Đây được xem là “phát súng” đầu tiên của trào lưu sống trẻ nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về một thực trạng rất đáng báo động: Phụ nữ Việt đang phải làm việc nhiều hơn nam giới đến 300 giờ mỗi năm. Bên cạnh công việc xã hội, mỗi ngày họ còn phải dành đến 5 giờ cho việc nội trợ.

Vì quá bận rộn, họ thường không có thời gian để chăm sóc đủ và đúng cách cho bản thân, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh cơ, xương, khớp cao hơn nam giới đến 4, 5 lần… Chính vì điều này mà lời nhắn nhủ “dành thêm thời gian cho chính mình” của MV càng được nhiều chị em hưởng ứng.

Mỹ Linh tràn đầy năng lượng với các bài tập 5 phút mỗi ngày.

Nối tiếp sau đó, cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội "châm ngòi" bởi đạo diễn Lê Hoàng cũng giúp nhiều chị em nhận ra, thay vì cứ mãi quay cuồng với công việc để bản thân ngày càng tiều tụy, đối mặt với các vấn đề cơ xương khớp, họ hoàn toàn có khả năng cân bằng, cống hiến cho công việc, gia đình mà vẫn dành cho bản thân được nhiều sự chăm sóc chất lượng, dù có khi chỉ là 5 phút đơn giản mỗi ngày.

Hàng ngàn phụ nữ Việt hưởng ứng

Nhằm hưởng ứng và tiếp tục lan tỏa cho tinh thần “Sống trẻ” của phái đẹp, liên tục trong 3 ngày từ 20 - 22/10, phố đi bộ Nguyễn Huệ lần đầu tiên sẽ trở thành một sân chơi “khổng lồ” dành riêng cho nữ giới với sự kiện “Triệu phút vận động”.

Tại đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động từ trò chơi liên hoàn đầy hào hứng, là dịp để phái đẹp thỏa sức vui chơi, thư giãn, bên cạnh đó còn là cơ hội kiểm tra khả năng vận động, sự linh hoạt cơ thể và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, hoạt động chính vào 7h30 sáng ngày 22/10 trong chuỗi sự kiện “Triệu phút vận động”, phái đẹp sẽ trải nghiệm một buổi sáng vô cùng đặc biệt, khi thoải mái gặp gỡ và giao lưu cùng diva Mỹ Linh và siêu mẫu Thanh Hằng; tha hồ “hỏi xoáy đáp xoay” về các bí quyết quản lý thời gian hiệu quả và “tuyệt chiêu” duy trì sự năng động và vẻ dẻo dai, lần đầu tiên được 2 ngôi sao nữ tiết lộ.

Mỹ Linh và Thanh Hằng cũng sẽ cùng chị em thực hiện các bài tập thể dục 5 phút do các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Đây là những bài tập đơn giản nhưng vô cùng sôi động, giúp tăng cường sức dẻo dai cho cơ-xương-khớp, sẽ khiến chị em thích thú, nhờ đó yêu thích vận động hơn.
{keywords}

{keywords}
“Sống trẻ” cùng Mỹ Linh - Thanh Hằng và nhận các phần quà hấp dẫn (áo thể thao, phiếu tập với huấn luyện viên riêng tại California Fitness & Yoga Center…)

{keywords}
Tại sự kiện “Triệu Phút Vận Động” 7h30 sáng 22/10 - phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một điều vô cùng đặc biệt và ý nghĩa nữa, khi chị em đến với sự kiện “Triệu phút vận động” và hết mình tham gia các hoạt động của chương trình, đồng nghĩa với việc đang đóng góp vào quỹ “Triệu phút vận động”. Thời gian chị em vận động càng nhiều thì càng có nhiều ly sữa đầy bổ dưỡng sẽ được gửi đến những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ cải thiện sức khỏe.

Tấn Tài