Nhiều quí ông cũng muốn “chuẩn men” bằng các loại quần độn “của quí”. Tuy nhiên, món đồ “nhạy cảm” này rất dễ khiến “bản lĩnh đàn ông” nhanh chóng… tịt ngòi.

Sắm quần độn “hàng” để nâng cao sĩ diện

Tại các shop đồ nam trên phố Tôn Đức Thắng, Chùa Bộc, từ các mặt hàng sơmi quần âu, áo vest đến các loại quần chip dành cho cánh mày râu được bày bán khá phổ biến.

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngang ngửa các chị em phụ nữ, nhiều shop chuyên đồ nam cũng nhanh tay nhập thêm các loại quần độn mông, quần độn của quí.

Trong vai khách hàng nữ đi mua quần độn cho đức lang quân, Phóng viên Chất lượng Việt Nam đã được người bán hàng tại một shop quần áo trên phố Chùa Bộc “mách” cho kha khá bí kíp.

“Mình bán hàng ở đây nhiều rồi nên biết, nhiều quí cô cũng sắm đồ “độn” cho các chú lắm. Đàn ông đi mua mấy đồ này cũng chẳng hề ngượng ngùng gì, nhất là đám trai trẻ. Ở đây bán đủ loại từ quần chip độn mông, quần chip độn “của quí” đến cả silicon rời các kích cỡ để “ướm” thêm vào với quần. Với các anh “nhỏ con”, em cứ chọn dăm ba chiếc quần chip “độn” hàng để tiện bề thay đổi”. Loại quần liền này tiện dùng hơn loại silicon rời nên “đắt” khách lắm”, nhân viên bán hàng quảng cáo.

Quần chip có mút độn “của quí” được chào bán tại các chợ

So với những chiếc quần lót cho nam giới, loại quần độn này được làm bằng chất liệu cotton rất dày dặn, có phần cạp chun cũng khá dày và chắc chắn.

Điểm khác biệt chính là miếng mút bằng chất liệu nhựa dẻo silicon ở phần đũng quần có tác dụng “nâng” bộ phận dương vật cho các quí ông.

Giá cả của loại quần này dao động từ 150.000 – 170.000 đồng/chiếc và được giới thiệu là hàng “made in USA” với đủ các thương hiệu Andrew Christian, CK, Intouch…

Bên cạnh phụ kiện độn “của quí”, nhiều người bán hàng cũng khéo léo tiếp thị thêm loại quần độn mông cho các quí ông sở hữu vòng ba “lép”.

Quần độn mông cho nam giá dao động từ 250 – 300 nghìn/chiếc. Tuy nhiên, theo một tiểu thương tại phố Gia Ngư, quần cho nam loại tốt có khi lên đến 500 – 700k nghìn/chiếc, có gắn lớp "mâm" silicon vào luôn quần chip, đảm bảo người ngoài nhìn vào không phát hiện ra được là “hàng giả”.

Dễ vô sinh khi sử dùng hàng độn “của quý”

Trên thị trường online, loại quần này cũng được rao bán khá nhiều. Hàng loạt các trang web như enbac.com, muare.vn, vatgia.com...

Tại một shop “ảo” cũng có một đoạn giới thiệu khá “hoàng tráng” và đánh trúng tâm lí các quí ông trên mạng ảo “Cái thời mà đam mê thời trang chỉ là đặc quyền của phụ nữ, còn nam giới thì mặc định là đơn giản đã không còn.

Thời trang cho nam giới ngày nay không chỉ là đam mê mà đã trở thành một nhu cầu thật sự cần thiết. Gọn gàng, tươm tất giúp nam giới tự tin hơn trong giao tiếp thành công hơn trong công việc. Mặc đẹp không khó nếu chúng ta có một thân hình đẹp cân đối, tuy nhiên vì nhiều lí do đôi lúc chúng ta không đạt được điều đó”.

Để “mời gọi”, shop này khẳng định “Đặc biệt các bạn nam hay lo lắng vì sao "thằng nhỏ" của mình có kích thước không bằng anh bằng em, rồi vòng 3 của mình nhỏ quá không gợi cảm... Thấu hiểu được tâm sự đó các sản phẩm quần lót có công dụng hỗ trợ đã ra đời như quần lót độn dương vật, nâng dương vật, quần lót độn mông, nâng mông, nâng mông, quần lót sexy... Các sản phẩm trên hoàn toàn có thể kết hợp bình thường với trang phục thường ngày như quần tây, jeans, kaki, short... Hãy trãi nghiệm để cảm nhận kết quả thật tuyệt vời! Chúng tôi cam kết tất cả sẽ phải trầm trồ thán phục về bạn!”…

Bác sĩ Chu Hoàng Giang, bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện đã gặp nhiều “ca khó” do các quý ông sau khi chót tìm đến những loại hàng độn “của quý”.

Phụ kiện dành cho những người thiếu “tự tin” này cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm do chất liệu độn silicon không đảm bảo.

Nhiều câu chuyện để lại hậu quả rất đau lòng, có một thanh niên đang tuổi phát triển đã đến bệnh viện trong tình trạng "của quý" sưng tấy, nổi mẩn đỏ.

Nghi ngờ "dính" các bệnh xã hội, các bác sĩ gặng hỏi thì mới biết, hóa ra anh chàng vẫn còn "zin" nhưng lại trót lắp thêm "phụ tùng silicon" để “đi bơi lấy oai với bọn con gái”.

Việc sử dụng "phụ tùng" tùy tiện đã khiến "của quý" của cậu thanh niên bị dị ứng, mẩn đỏ. Cũng còn may là chưa bị va chạm mạnh đến mức cong gập “của quý” thì việc phẫu thuật “xử lí hậu quả” còn phức tạp hơn.

Theo lời khuyên từ bác sĩ thì dương vật sản sinh tinh trùng tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Nhưng việc sử dụng liên tục quần độn “của quí” sẽ làm cho thân nhiệt bị ảnh hưởng nhiều, đặc biệt còn tạo cơ hội cho nấm gây nhiễm khuẩn và lây lan rất nhanh.

Đa số các quí ông vẫn nghĩ đơn giản rằng việc đó không ảnh hưởng gì đến tinh trùng ở tận bên trong mà chỉ là những dị ứng bên ngoài.

Nhưng đó mới chỉ là những biểu hiện dễ dàng nhìn thấy, còn về cơ bản sẽ rất nguy hiểm. Trong quá trình mặc quần độn cả mông và “của quý” thì dương vật sẽ bị bó chặt, nóng suốt ngày lại bí không khí nên không thể sản sinh ra tinh trùng tốt được.

Không chỉ có vậy, nếu cứ duy trì trong thời gian dài mà không nhận thức được tác hại, việc này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh. Và đến khi đó, việc chật vật để chữa trị vô sinh mới thật sự khó khăn.

(Theo VietQ)