World Luxury Awards là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và lữ hành. Qua 14 năm thành lập, giải thưởng là một trong những đỉnh cao danh giá mà nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu muốn vươn tới.

Năm nay, Sunset Beach Resort & Spa được đề cử 3 hạng mục quan trọng: “Khu nghỉ dưỡng sang trọng kế bên bờ biển”, “Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng” và “Khu nghỉ dưỡng hướng biển sang trọng”. Trải qua vòng bình chọn của khách hàng trên toàn cầu đã trải nghiệm dịch vụ cùng đánh giá của ban giám khảo, Sunset Beach Resort & Spa đã đạt giải “Khu nghỉ dưỡng hướng biển sang trọng” với những điểm nhấn trong thiết kế cùng hệ thống dịch vụ hoàn hảo, nằm trong top những điểm đến của du khách trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương nhộn nhịp, cách chợ Phú Quốc 2km, Sunset Beach Resort & Spa được thiết kế lấy cảm hứng về con tàu đang vươn buồm ra khơi, bao trọn tầm nhìn hướng biển nên thơ.

Khu nghỉ dưỡng có 117 phòng khách sạn hiện đại với các loại phòng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của nhiều đối tượng từ những người độc thân, hội nhóm bạn cho đến gia đình hay các cặp đôi. Các căn phòng được thiết kế với đường nét tinh tế, là sự hòa quyện của kiến trúc hiện đại và dấu ấn văn hóa địa phương cùng nội thất tiện nghi.

Đúng như tên gọi Sunset Beach, du khách khi ở đây sẽ được tận hưởng vẻ đẹp khoảnh khắc hoàng hôn chuyển màu rực rỡ của Phú Quốc với 95% số lượng phòng sở hữu tầm nhìn hướng biển.

{keywords}
 Dễ dàng thu trọn biển trời Phú Quốc tại Deluxe Ocean Panorama, Deluxe Ocean View và đỉnh cao nhất là Sunset Premium

Không chỉ có dịch vụ lưu trú đẳng cấp, Sunset Beach Resort & Spa còn trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ với nhà hàng, quán bar bãi biển, bể bơi vô cực trong nhà và ngoài trời, spa, phòng tập gym. Tất cả đã góp phần tạo nên một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn tại nơi đây.

Khi đến với Sunset Beach Resort & Spa, du khách được khám phá bức tranh ẩm thực Việt Nam nói riêng và tinh hoa ẩm thực Á - Âu nói chung qua bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tại nhà hàng Soleil Fusion.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Sunset Beach Resort & Spa cũng là khách sạn 4* có 2 bể bơi vô cực diễn ra “Đại tiệc bồng bềnh” trứ danh - phong cách thưởng thức trà chiều sang chảnh trong ánh chiều tà, tạo ra sức hút cực lớn với bất cứ tín đồ sống ảo nào.

{keywords}
 

Chill hết mình tại Sunset Beach Bar & Restaurant - bar bãi biển lọt top 10% quán bar và nhà hàng xuất sắc nhất thế giới 2020 cùng giải thưởng Tripadvisor Traveller’s Choice 2020. Kéo dài niềm vui khi hoà vào bản nhạc sôi động được tạo nên bởi “phù thuỷ âm thanh” là các DJ hàng đầu, bên những đêm tiệc rực lửa cùng ly cocktail mang hương vị tuyệt hảo.

{keywords}
 

Cuối cùng, thả mình vào phút giây thư giãn trong một không gian nhẹ nhàng tại Sunset Wellness - tổ hợp Spa và phong Gym hiện đại. Sunset Spa sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho da, kết hợp với phương pháp trị liệu đặc trưng của Việt Nam, góp phần giúp du khách phục hồi sức khoẻ, tái tạo năng lượng sau một ngày dài vui chơi.

Mỗi một dịch vụ tại Sunset Beach Spa & Resort hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm khác nhau, một bản giao hưởng cảm xúc được tạo nên từ sự choáng ngợp, thích thú, những giây phút muốn phiêu hết mình hay lui về sự tĩnh lặng, lãng mạn. Điều đọng lại sau cùng sẽ là sự thoải mái, tiện nghi đẳng cấp, sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo mà Sunset Beach Spa & Resort để lại cho mỗi du khách sau một chuyến du lịch hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 100C/2, Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 0867070006 / 0867050002

Facebook: https://www.facebook.com/sunsetbeachresortandspa

Tố Uyên