Toả nhiệt nhanh, không khô da, không đốt cháy oxi và tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ là những ưu điểm của máy sưởi Mica Goldsun Premium.

Thời tiết giá lạnh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Để chọn lựa được thiết bị sưởi ấm an toàn, tiết kiệm điện năng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi mua sắm.

Goldsun là một trong những công ty sản xuất và phân phối đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Goldsun luôn chú trọng đến chất lượng, độ bền và tính năng của từng sản phẩm. Máy sưởi Mica Goldsun Premium sử dụng công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, cùng với nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình.

{keywords}

Khi điện được cung cấp, máy sưởi sẽ bắt đầu hoạt động từ đó nguồn điện sẽ tác dụng lên chất khoáng mica sẽ làm cho khoáng chất này phát nhiệt và tạo ra các dải sóng hồng ngoại làm ấm phòng. Dựa vào nguyên lý này, máy sưởi mica làm ấm rất nhanh mà không gây khô da, không phát sáng như các thiết bị sưởi ấm khác như lò sưởi, đèn halogen, máy điều hòa, ….

Sản phẩm áp dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại của Châu Âu, không đốt cháy oxi, chỉ trong 1-2 phút bạn có thể cảm nhận được hơi ấm lan tỏa trong phòng.

Hơn thế nữa, máy sưởi mica Goldsun Premium có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt độ phòng tự động, đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Khi nhiệt trong phòng đạt mức nhiệt cài đặt máy sẽ tự ngắt, và khi nhiệt độ hạ xuống dưới 2 độ theo mức nhiệt cài đặt máy sẽ hoạt động trở lại.
Chức năng này cùng với công nghệ sưởi bằng dải sóng hồng ngoại tiên tiến nhất Châu Âu lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam giúp sản phẩm tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ.

{keywords}

Thêm một lý do chọn máy sưởi mica Goldsun Premium đó chính là độ an toàn và tiện dụng của sản phẩm. Nhờ được trang bị chế độ tự ngắt khi quá nhiệt và khi đổ, cùng với tiêu chuẩn IP24 (tiêu chuẩn quốc tế về chống bụi và nước) giúp người tiêu dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo bị chập cháy như các dòng máy sưởi thông thường. Đặc biệt, máy sưởi mica Goldsun Premium được bảo hành chính hãng toàn quốc trong 24 tháng.

Sưởi Mica Goldsun Premium - cho mùa đông ấm áp
Từ 20/11/2017 đến 12/2/2018, Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm máy sưởi Goldsun Premium nào sẽ có cơ hội nhận được 01 chảo chống dính Goldsun trị giá 450.000 VND và có cơ hội may mắn sở hữu nhiều phần quà giá trị:
100 giải nhất: Mỗi giải một chuyến du lịch Singapor - Malaysia 6N-5Đ
100 giải nhì: Mỗi giải một bếp từ đôi Goldsun GYL06
70.000 giải ba: Mỗi giải 1 thẻ cào di động mệnh giá 50.000 đồng, 20.000 đồng và 10.000 đồng.
Goldsun - Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu
Hotline: 1800 6611
Website: http://goldsun.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/GoldsunVN/

Ngọc Minh