Trong chuyến đi Tây Bắc lần này, hot travel blogger Tâm Bùi không lỉnh kỉnh chân máy, ống kính, phản quang như mọi lần. Bù lại trợ thủ Galaxy Note8 vẫn giúp anh thực hiện một album sống động và khác lạ.

{keywords}

Anh tiết lộ: “Tâm không cần mang theo phản quang, chân máy, ống kính các kiểu như mọi lần. Chỉ một mình Galaxy Note8 có thể “cân hết” mọi thứ.”

Sự kết hợp của màn hình vô cực, bút S-Pen và tính năng Live Message độc đáo trên Galaxy Note8 cho những bức ảnh động vô cực rất độc đáo.

Ảnh động vô cực, với bút S Pen giúp Tâm ghi chú lại ngay những chi tiết quan trọng, thậm chí ghi chú trực tiếp lên ảnh luôn kèm theo vài hiệu ứng cảm xúc bằng nét vẽ qua ứng dụng Live Message. Vậy là vừa thích nhìn, vừa tiếp thu lịch sử một cách thật tự nhiên”.

Anh chàng còn gây bất ngờ khi tạo ra hàng loạt bức ảnh động vô cực bắt mắt với các món ăn đặc sản Tây Bắc. Từ cơm lam, cá nướng, thịt nướng hấp dẫn, chấm phá thêm vào nét vẽ ngộ nghĩnh nhờ S-Pen, bức ảnh trở nên sống động và vô cùng “ngon mắt”

{keywords}

Trong chuyến đi, Tâm Bùi còn có dịp hội ngộ phượt thủ nổi tiếng Hoàng Lê Giang - người vừa chinh phục Bắc Cực trở về và tiếp tục có những chuyến đi kế tiếp.

Hành trình của Tâm Bùi, Hoàng Lê Giang cứ thế tiếp tục và đong đầy hành trang tuổi trẻ của mình cùng Galaxy Note8 và những trải nghiệm đáng nhớ mà bất kì ai cũng muốn trải qua.

Tuyết Nhung