Chuyện này làm tôi băn khoăn từ rất lâu rồi. Tôi lấy chồng được 7 năm, có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Chuyện công việc của hai vợ chồng đều tốt. Về hình thức, tôi rất ý thức được việc giữ gìn sự tươi mới trẻ trung nên vẫn ăn kiêng giữ dáng, chú trọng chăm sóc sắc đẹp, ăn mặc thời trang, cơ thể, răng miệng sạch sẽ thơm tho.

Trước đây chồng rất yêu tôi, hai đứa quấn quýt, ríu rít không lúc nào chán, và anh cũng luôn thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ âu yếm khiến tôi rất hạnh phúc. Nhưng theo thời gian, những cử chỉ đó cứ ít dần, một phần vì chúng tôi cũng quá bận rộn. Nhưng ngay cả khi thảnh thơi rảnh rỗi, chồng vẫn chỉ thích ôm máy tính làm các việc riêng của anh, đọc sách, nghe nhạc, xem Youtube, không nhiệt tình trò chuyện với vợ như xưa.

Tôi muốn tăng tương tác giữa hai vợ chồng nên tìm cách khơi chuyện với anh. Chuyện gì anh hứng thú thì có thể nói rất vui vẻ, hào hứng. Anh cũng đáp lại những cử chỉ thân mật của tôi bằng những cái vuốt tóc, xoa lưng, hay thơm vào má. Sinh nhật vợ hay các ngày của phụ nữ, anh luôn nhớ tặng quà. Các ngày nghỉ, anh cũng nhiệt tình đưa vợ con đi ăn, đi chơi… Chuyện chăn gối giữa chúng tôi tuy có thưa hơn hồi mới cưới, nhưng theo tôi vẫn ổn, cả hai đều thấy đủ.

Tóm lại tôi muốn nói rằng chuyện giữa hai vợ chồng vẫn hoàn toàn bình thường tốt đẹp, trừ việc đã lâu lắm rồi anh không hôn tôi một nụ hôn đúng nghĩa, nụ hôn kiểu Pháp say đắm như ngày xưa. Nếu tôi khơi mào, anh cũng chỉ đáp ứng qua quýt rồi… thôi. Tôi tự ái nên cũng không chủ động nữa. Hỏi đi hỏi lại “anh bớt yêu em rồi à”, “anh còn yêu em không” thì bao giờ cũng nhận câu trả lời giống nhau: “Yêu chứ”, “Yêu còn hơn ngày xưa ấy chứ”, “Em bị hâm à?”…

Tôi có thăm dò mấy đứa bạn thân nhưng chúng nó đều mới cưới được vài ba năm nên không so sánh được, hỏi người khác thì tôi ngại.

Tôi băn khoăn quá. Thường tôi tự nhủ giờ tuổi cũng 30 rồi, con 2 đứa rồi, phải sống thực tế, bớt lãng mạn vẩn vơ đi, nhưng đôi khi cũng thấy buồn. Có phải chồng đã hết yêu tôi, chỉ sống bên vợ như một thói quen? Có phải cặp vợ chồng nào lấy nhau lâu cũng vậy? Hay chồng tôi có bồ? Xin mọi người tư vấn giúp và cho lời khuyên./.

Lên tiếng đòi giữ tiền của chồng, nàng dâu nhận kết đắng

Lên tiếng đòi giữ tiền của chồng, nàng dâu nhận kết đắng

Sau cuộc tranh luận gay gắt, mẹ chồng đuổi tôi ra khỏi cửa và yêu cầu tôi dẫn bố mẹ đẻ đến xin lỗi thì mới cho vào nhà. Tôi cảm thấy rất bức xúc. 

Theo VOV