Dòng tâm sự rất ngắn gọn của cô gái nhưng chứa đựng trong đó nhiều vấn đề mà bản thân cô có lẽ vì yêu mù quáng đã không thể nhận ra như sau:

Các chị ơi cho em xin lời khuyên với. Em quen một anh đã có gia đình, anh ấy nói đã ly dị vợ, có 2 con rồi, em cũng xác định yêu và cưới, sẽ coi con chồng như con đẻ.

Anh làm ăn thua lỗ lại khó khăn nợ nần vì dịch bệnh, em cho anh vay hơn 200 triệu để trả bớt nợ (anh bảo vẫn còn nợ hơn tỷ nữa). Nhưng khi quyết định cưới, em tự tìm hiểu kỹ hơn về anh, lại phát hiện ra vợ cũ anh mới sanh.

Em khóc nhiều, em hỏi thì anh bảo ra tòa ly hôn rồi mới phát hiện ra vợ cũ có bầu, sau giờ đẻ con thì anh có trách nhiệm với các con nên anh vẫn ở chung nhà với vợ cũ, nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa tái hợp, không còn tình cảm, không chung phòng, anh vẫn nói chuyện yêu em, em yêu tiếp cũng được mà thôi anh cũng đồng ý.

Em giờ không biết phải làm sao, em đau khổ lắm, vì em còn yêu anh nhiều. Giờ anh có 3 đứa con với vợ cũ, em phải làm sao ạ?

{keywords}
 

Ngay khi đọc xong tâm sự của cô gái, các thành viên diễn đàn đã cảnh báo cô rằng cô gặp phải kẻ lừa tình, đảo mỏ rồi, người đàn ông này chẳng yêu thương gì cô đâu.

Đàn ông mà than thở về tiền với đàn bà rồi tìm cách vay tiền thì luôn luôn phải tỉnh táo mà xem lại, người đàn ông này nói đã ly hôn với vợ, không còn yêu vợ mà "vợ cũ" của anh ta lại sinh con, anh ta vẫn ở chung nhà, không chung phòng, lý lẽ đó không hiểu vì sao mà cô gái vẫn còn tin cho được.

"Trời ơi yêu đương gì vậy trời. Ly dị rồi mà mượn tiền là vẫn không tin nhé. Đàn ông mà than thở về tiền với đàn bà là thua nha. Bỏ nhanh nhé", "Nó dụ lấy tiền trả nợ chứ nó không yêu em đâu. Nó lấy hết tiền em nó đá em ra ngay tức thì", "Yêu đương nỗi gì hả bạn. Cầm của bạn tận 200 triệu rồi bây giờ bạn mà bỏ đi đố làm cách nào mà lấy được 200 triệu trong tay hắn đó.

Bạn yêu hơi bị mù đường rồi. Đừng tin là hắn bỏ vợ nha, không có đâu", "Ngay từ đầu người đàn ông này đã có ý đào mỏ rồi. Chỉ là con không tỉnh táo. Nhưng điều đáng nói là, đã sai thì sửa sai, nếu nó trả lại tiền cho thì tốt, không thì thôi.

Cắt đứt, làm lại từ đầu. Coi như đó là bài học. Tuy nhiên phải trả học phí quá đắt. Tỉnh đi con gái", "Chị xin lỗi nha, nhưng hình như còn nhiều bí mật về anh ta mà em chưa biết lắm, khám phá dần dần đi, đàn ông ngoại tình chả ai nói vợ nó tốt cả, và cũng không ai nói còn tình cảm với vợ hết, nó đào mỏ em thôi"... là những lời cảnh báo của cánh chị em dành cho cô gái.

Trao đổi với 500 chị em trên diễn đàn, cô gái cũng cập nhật thêm tình hình là người đàn ông này sau khi nói yêu tiếp cũng được mà thôi cũng được tùy cô quyết định thì đã chặn cô rồi. Bản thân cô hiểu rằng mình đã yêu đương mù quáng, vì người đàn ông này cũng từng muốn bỏ cô để đi yêu một người bạn gái cũ, vì cô này đồng ý cho anh ta vay 300 triệu.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông với cô gái tốt nhưng gặp không đúng người, lại quá nhẹ dạ cả tin nên bị lừa gạt cả tình lẫn tiền. Mọi người khuyên cô nên dứt điểm chuyện yêu đương này, tiền lấy lại được thì tốt mà không lấy được thì thôi, phải biết yêu thương bản thân mình hơn và sống thật tỉnh táo, rồi cô sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng hơn.

Theo Dân Trí

'Thiếu gia' lừa tình, chiếm tiền của hơn 20 cô gái

'Thiếu gia' lừa tình, chiếm tiền của hơn 20 cô gái

Với vỏ bọc ‘con ông, cháu cha’, Trương (ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đã lừa gạt tình cảm và chiến đoạt tiền của hơn 20 cô gái.