Tôi năm nay đã bước sang tuổi 32, cái tuổi trong mắt gia đình và mọi người là đã 'ế sưng ế sỉa'. Trước sự sốt sắng của mọi người tôi cũng có chút áp lực. Như mọi phụ nữ khác, dù độc lập tiến bộ cỡ nào tôi cũng muốn có một gia đình, có chồng, có con.

Trong một dịp đi dự hội thảo chuyên ngành, tôi quen anh. Anh hơn tôi năm tuổi, ngoại hình sáng sủa, cử chỉ lịch thiệp. Chúng tôi ngồi gần nhau, cùng trao đổi vài vấn đề, cùng ăn trưa và mối quan hệ phát triển dần lên.

Tìm hiểu một thời gian tôi thấy anh 'cũng được', tuy không có nhiều rung động cảm xúc nhớ mong như những mối tình trước đây. Mẹ tôi nói, ở tuổi tôi mà không lấy phải một anh bỏ vợ hay một chàng 'hâm dở' là may lắm rồi. Anh cũng mấy lần gần xa ý muốn chúng tôi sẽ tiến xa hơn đến một kết quả 'hai bên cùng có lợi'.

{keywords}
Ảnh: Vani Vani

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hôm sinh nhật tôi tuần trước không xảy ra sự cố khiến tôi có chút hoang mang bối rối. Hôm đó, anh đón tôi ở chỗ làm, kèm theo một bó hồng thật to. Anh đưa tôi đi ăn tối rồi sau đó cùng dạo chơi và kết thúc trong một nhà nghỉ.

Chúng tôi nằm nghe nhạc, tôi gối đầu lên tay anh, nói chuyện này đến chuyện kia. Rồi anh bắt đầu có cử chỉ muốn tiến xa hơn. Tôi không từ chối, chúng tôi đang là tình nhân, và với tôi, thú thật chuyện đó không có gì là lạ lẫm và đáng ngại. Tôi chờ đợi anh với một niềm cảm xúc mới mẻ.

Thế nhưng thời gian trôi qua, chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu cả, anh cứ loay hoay hình như không biết nên bắt đầu như thế nào, mồ hôi trên trán bắt đầu vã ra như tắm. Tôi tưởng anh không được khỏe, nhưng không phải, mãi một lúc anh mới ngồi dậy, lấy nước uống rồi bối rối nhìn tôi: 'Xin lỗi em, anh chưa từng... bao giờ, anh cứ sợ làm em đau'.

Tôi thật sự không tin được, một người đàn ông gần 40 tuổi mà chưa từng làm chuyện ấy liệu có phải bình thường? Anh có vấn đề về sinh lý hay là tâm lý gì hay không? 

Bạn trai tôi chỉ nói vì trước đây anh ấy chưa yêu ai đậm sâu để có thể đi quá giới hạn, nhưng tôi chẳng biết nên thế nào.

Tiếng khóc trong phòng tân hôn tiết lộ bí mật về 'em họ’ chú rể

Tiếng khóc trong phòng tân hôn tiết lộ bí mật về 'em họ’ chú rể

 Ngay đêm tân hôn, tôi đau đớn phát hiện ra bí mật về cô 'em họ' của chồng. Hóa ra bao lâu nay tôi bị cả nhà anh lừa dối.

Theo Dân trí