Tôi hiện 36 tuổi, chưa có gia đình. Tôi và bạn gái dự tính năm tới sẽ làm đám cưới. Nhìn chung, tôi ổn, thu nhập tốt, có nhà, xe đầy đủ.

Trước đây, tôi có quen bạn gái cùng tuổi. Cả tôi và cô ấy đều xuất thân ở quê, đến Sài Gòn học đại học. Chúng tôi gặp nhau khi cùng tham gia chiến dịch mùa hè xanh của trường.

Gần 2 tháng làm tình nguyện, chúng tôi rất hiểu nhau. Kết thúc chiến dịch mùa hè xanh, tôi ngỏ lời và được đồng ý. Năm đó, chúng tôi mới học xong năm 3 đại học.

Chúng tôi đã có hơn 5 năm yêu nhau với biết bao kỷ niệm. Em đã cùng tôi trải qua những khó khăn, hạnh phúc. Tôi đã đưa em về giới thiệu với bố mẹ và đã làm lễ ăn hỏi, dự tính 3 tháng sau sẽ làm đám cưới.

Một lần, tôi đi công tác và say nắng một em gái là sinh viên thực tập. Chúng tôi chỉ nhắn tin qua lại chứ chưa có gì cả. Bạn gái tôi biết chuyện đã ghen, gọi điện báo cho gia đình hai bên. Em còn gửi mail vào công ty tôi để tố tôi và bé sinh viên thực tập. Sau đó, em hủy hôn.

Em nói, tôi là thằng đàn ông khốn nạn. Em sẽ hận tôi suốt đời. Một năm sau, em lấy chồng.

Tôi đau khổ, hối hận và tự dằn vặt mình. Đến khi gặp bạn gái hiện tại tôi mới dần quên đi quá khứ.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bạn gái cũ của tôi không liên lạc lại. Em mời tôi đi uống nước. Cũng đã lâu chưa gặp em, tôi đồng ý ngay...

Tối, em nhắn tin bảo, chồng em bị vô sinh nên không thể có con. 10 năm qua, vợ chồng em chữa trị khắp nơi nhưng không có kết quả. Em muốn xin tôi cho em một đứa con.

Em bảo, chuyện này sẽ chỉ tôi và em biết. Đọc tin em gửi, tôi rất sốc. Em cũng biết tôi sắp cưới vợ. Tôi không hiểu vì lý do gì em lại nhắn cho tôi như vậy. Phải chăng em làm vậy là để trả thù thôi. Tôi phải giải quyết tình huống này như thế nào để em không buồn và không còn làm vậy với tôi nữa. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Đại gia bối rối khi phát hiện ‘nuôi con tu hú’ hơn 20 năm

Đại gia bối rối khi phát hiện ‘nuôi con tu hú’ hơn 20 năm

 Những suy nghĩ lạ lùng cứ ám ảnh tôi. Tôi quyết định bí mật đi đến một trung tâm xét nghiệm ADN.

H.H