Chứng kiến những cử chỉ ân cần của bố chồng với mẹ khi ốm đau, em rất cảm động. Em thầm nghĩ mình có phước mới được làm dâu trong gia đình tình cảm như vậy. Nhưng cách đây ít ngày, em tình cờ nghe được những chuyện bất ngờ về bố chồng...

Em sinh ra và lớn lên ở một huyện ven biển của tỉnh miền Trung. Bố mẹ em đều là những người làm kinh doanh.

Sau khi tốt nghiệp đại học, bố mẹ muốn em về quê để gánh vác công việc gia đình nhưng em từ chối. Em quyết đinh tự mình xin việc và trở thành nhân viên kinh doanh cho một công ty liên doanh nước ngoài.

Năm 2013, em quen với một người đàn ông hơn em 5 tuổi. Anh là giám đốc của công ty đối tác nên chúng em thường xuyên có cơ hội nói chuyện, gặp gỡ và tìm hiểu nhau.

Bố anh hiện là tổng giám đốc của một công ty đá quý, mẹ là trưởng phòng nhân sự của công ty chuyên về đồ mỹ nghệ. Vậy nên trong lần đầu tiên về ra mắt, em đã choáng ngợp trước gia thế của anh. 

Năm 2016, trước sự giục giã của gia đình hai bên, chúng em quyết định làm đám cưới. Từ ngày kết hôn và sống với nhà chồng, em vô cùng thoải mái. Cuộc sống của gia đình em cứ phẳng lặng, yên bình như vậy cho đến cách đây nửa năm, mẹ chồng em đi khám và phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Từ ngày mẹ chồng mắc bệnh, bà yếu đi nhiều, bà cũng hay gắt gỏng do những cơn mệt mỏi, đau đớn hành hạ.

Bố chồng em khi đó mặc dù rất sốc nhưng  vẫn luôn cố gắng an ủi, động viên vợ mình.

Ban ngày, bố vẫn phải đi làm, gánh vác công việc gia đình nhưng ông không về muộn bao giờ. Mặc dù nhà có giúp việc nhưng nhiều hôm bố chồng vẫn tự tay bón cháo cho mẹ. 

Sau đó ông còn dìu bà đi dạo, tối xoa bóp tay chân giúp bà. Dù mẹ chồng em bệnh tật nhưng đêm hôm chưa bao giờ vợ chồng em phải dậy phục vụ, chăm sóc.

Chứng kiến những cử chỉ ân cần của bố chồng với mẹ, em rất cảm động. Em thầm nghĩ mình có phước mới được làm dâu trong gia đình tình cảm đến vậy.

Nhưng cách đây ít ngày, em nghe từ người chị cùng cơ quan tiết lộ chuyện bất ngờ về bố chồng mình.

Chuyện là cách đây mấy tuần chị này tình cờ bắt gặp bố chồng em vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ. Lúc đó, bố chồng em và người phụ nữ này rất tình tứ với nhau. 

Chứng kiến cảnh tượng đó, chị ấy rất ngạc nhiên. Phải đắn đo, suy nghĩ nhiều ngày chị ấy mới quyết định nói cho em. Nghe chị ấy tả về ngoại hình và cách ăn mặc của người phụ nữ đó, em rất choáng váng. Em nhận ra, người bố chồng em đang qua lại là chị giúp việc nhà mình. Em không ngờ, một người mà em luôn tôn trọng, ngưỡng mộ lại có thể làm chuyện đáng xấu hổ như thế.

Những ngày sau, em ngấm ngầm theo dõi hai người thì phát hiện bố chồng luôn dành ánh mắt trìu mến với chị giúp việc. Ngược lại chị này cũng thường nói trống không với bố chồng.

Buổi sáng, khi bố chồng em chuẩn bị đi làm, chị ta còn hồ hởi chuẩn bị cho ông từ chiếc túi xách đến chiếc cà vạt, đôi giày… Trong khi đó, em và chồng có việc đi đâu, làm gì cũng phải tự mình chuẩn bị.

Đến đêm hôm qua, mọi nghi ngờ trong em về bố chồng càng được nhân lên. Do tối qua em bị mất ngủ nên thức rất khuya. Nửa đêm, em khát nước nên lặng lẽ xuống phòng bếp lấy nước uống.

Khi đi ngang qua phòng bố chồng, em thấy chị giúp việc quần áo xộc xệch lén lút đi ra. Chị ta tỏ vẻ lúng túng khi chạm mặt em. Em thắc mắc thì chị ta nói do bố chồng em gọi vào nhờ làm giúp một số việc.

Em không ngờ, trong lúc mẹ chồng em bị bệnh nặng, bố chồng lại nảy sinh với nữ giúp việc. Từ lúc biết chuyện họ cặp kè với nhau, em mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ.

Em không biết mình có nên nói ra sự thật này với chồng hay không. Chồng em vốn nóng tính, em không biết anh có dễ dàng chấp nhận chuyện bố mình ngoại tình với người giúp việc ngay trong nhà mình hay không?

Em rối bời quá, xin hãy cho em lời khuyên.

Giao dịch của nhóm khách lạ khiến nghệ nhân kim hoàn bất ngờ

Giao dịch của nhóm khách lạ khiến nghệ nhân kim hoàn bất ngờ

“Vào dịp cuối năm, khi tôi đang chế tác những sản phẩm cuối cùng cho khách cũng là lúc một nhóm người lạ xuất hiện. Họ dành cho tôi một giao dịch bất ngờ”, ông Nguyễn Chí Thành- nghệ nhân kim hoàn, chia sẻ.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Ngọc Minh (Hà Nội)