{keywords}
 

Tôi mới vừa bước qua tuổi 40, cuộc sống dường như đã có tất cả khi tôi tốt nghiệp trường xịn, ra trường tìm được một công việc tốt, thăng tiến liên tục và và ở tuổi này đã có đủ nhà đẹp, xe sang, vợ con đường hoàng.

Vài tháng trước tôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm lãng mạn với em họ của một đồng nghiệp, chỉ là thêm thắt cho cuộc sống muôn màu. Tôi không có ý định có mới nới cũ, không tính bỏ vợ theo bồ. Người tình bé nhỏ là nguồn vui khác lạ, là nàng thơ cho tôi chiều chuộng và nhận lại những nâng niu khi tình cảm vợ chồng ở nhà đã trở nên cũ mòn, nhạt nhẽo.

Vợ tôi cũng là phụ nữ thành đạt, cô ấy không mấy khi dành thời gian cho gia đình, tuần có đến 3 ngày cô ấy đi công tác. Chúng tôi ít gặp nhau, các con cũng giao cả cho người giúp việc. Nói vậy không phải tôi chê trách hay oán thán gì vợ, tôi hài lòng với mô hình gia đình hiện tại, việc ai người nấy làm, sống dư dả và vui, ai cũng có khoảng trời riêng, các con được chăm chút cho điều kiện tốt nhất.

Chỉ là, vấn đề không phải đến từ vợ tôi phát hiện tôi bồ bịch rồi ghen tuông làm ầm ĩ lên, mà vấn đề lại là tôi ghen tuông khi biết người tình bé nhỏ của tôi có bồ, một gã trai trẻ làm cùng cơ quan.

Thực ra thì giữa tôi và anh ta, anh ta lại có lợi thế hơn, vì anh ta là trai độc thân, có thể công khai tán tỉnh, đưa đón người tình của tôi mà không sợ ai xì xào bàn tán.

Tôi mới ở bên người tình được vài ba tháng thì anh ta xuất hiện, cầm cưa đi cưa rất nhiệt tình. Ban đầu tôi còn sĩ diện nói tùy em lựa chọn, tôi không phải chồng em nên không có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng tư của em.

{keywords}
Người tình 'cắm sừng' tôi, cặp kè cùng đồng nghiệp

Tôi nói vậy vì tôi tự tin với những giây phút riêng tư của tôi bên em, nhưng dần dần, chứng kiến em và gã kia chat qua chat lại, rồi hò hẹn đi ăn, đi xem phim, gã đó còn tặng quà ngày 20/10 cho em, đưa em đi chơi vào lễ Halloween, tặng quà sinh nhật cho em vào tháng 11, thì tôi bắt đầu thấy nóng hết cả mặt.

Tệ hại hơn cả, mới đây người tình của tôi nói đã nhận lời làm bạn gái anh ta rồi. Có nghĩa là em đang duy trì một lúc hai mối quan hệ tình cảm, với "người yêu trong sáng" là gã kia và "người tình trong tối" là tôi.

Em là loại đàn bà gì vậy? Tôi mấy lần muốn thốt ra điều đó với em song nghĩ mình dại, em rõ ràng cũng chẳng phải loại vừa mới dám cặp kè với đàn ông có vợ như tôi.

Nhưng việc em nhận lời yêu người kia mà vẫn tiếp tục quan hệ với tôi là em lừa dối cả người mới của em nữa, như vậy thật nhẫn tâm, anh ta làm gì có tội tình gì, cũng không đáng bị em lừa dối.

Nhưng nếu tôi nói với em như vậy thì thành ra tôi là kẻ cao thượng hão, thực tế tôi thương xót gì gã kia đâu, chỉ muốn gã biến ngay đi cho khuất mắt.

Tôi nghĩ tôi đã yêu người tình của mình nên không thể tính việc "cắt đứt là xong". Ngoài những khó chịu em đang gây ra cho tôi vì em có người khác, em luôn là cô gái hài hước, vui vẻ, trẻ trung, và dễ chịu khi ở bên cạnh. Em là cơn gió cuốn theo nhiều năng lượng tích cực khi đến bên tôi.

Tôi chẳng có tư cách gì ngăn em tìm hiểu đàn ông để yêu và kết hôn, nhưng tôi nên làm sao để ít nhất có thể giữ em cho riêng mình thêm một thời gian nữa?

Vợ say nắng anh hàng xóm đơn thân vì chồng lạnh nhạt tình cảm

Vợ say nắng anh hàng xóm đơn thân vì chồng lạnh nhạt tình cảm

Tôi rung động trước anh hàng xóm vì bị chồng hờ hững suốt hai năm nay. 

Theo Dân trí