Tôi và chồng cưới nhau đã 10 năm, có hai con một trai một gái. Trong mắt tôi, anh là người biết chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ con và kiếm tiền giỏi. 

Khi chưa cưới tôi anh đã tự mua được nhà, xe. Sau đám cưới, một mình anh kiếm tiền lo cho gia đình. Tôi ở nhà nội trợ. 

Dù chỉ một mình anh kiếm tiền nhưng gia đình tôi sống rất đầy đủ. Hai con tôi học trường bán quốc tế. Cả nhà tôi mỗi năm đi du lịch nước ngoài 2-3 lần.

{keywords}
Ảnh: T.A.

Điều tôi băn khoăn ở chồng là anh thường xuyên vắng nhà qua đêm. Có khi anh vắng nhà liên tục cả nửa tháng liền. Tuy nhiên, trước đây tôi không quan tâm, nghĩ chắc anh vì công việc.

Một lần, vào trang cá nhân của anh, tôi vô tình đọc được những đoạn chát anh nói chuyện mờ ám với nhiều phụ nữ tuổi trung niên. Họ sử dụng ký hiệu, ngôn ngữ riêng để trao đổi với nhau. 

Sau đó, tôi thuê thám tử theo dõi chồng. Chỉ mất một tuần họ đã có thông tin về chuyện anh vào khách sạn với người tình. Người anh đang cặp là một phụ nữ bằng tuổi mẹ tôi. 

Tìm hiểu thêm, tôi biết được, suốt 10 năm qua, anh qua lại với rất nhiều người. Đa số họ là người lớn tuổi, giàu có, gia đình không hạnh phúc. Vì chuyện này, vợ chồng tôi mâu thuẫn mấy tháng nay.

Tôi ra điều kiện, anh phải bỏ công việc đang làm. Tôi sẽ đi kiếm tiền, cùng lo kinh tế gia đình với anh. Anh bảo, anh đang cặp với người hiện tại là sếp của anh. Bà ấy dọa, nếu anh từ bỏ sẽ nhận hậu quả. Bà ấy sẽ tung tất cả những clip ân ái của bà ấy và chồng tôi lên mạng.

Một phần, anh muốn giữ mối quan hệ này để thời gian nữa sẽ được thăng chức. Anh ngoại tình nhưng vẫn ở bên tôi. Tôi nên làm gì với việc này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tâm sự của anh chồng bị vợ đòi 200 ngàn đồng mỗi lần ân ái

Tâm sự của anh chồng bị vợ đòi 200 ngàn đồng mỗi lần ân ái

 Vợ chồng tôi độc lập tài chính. Cô ấy nói, tôi không đưa lương thì phải trả tiền vợ chồng quan hệ.  

P.A (Bình Dương)