Tôi năm nay 40 tuổi, có chồng và hai con. Vợ chồng tôi trước đây cùng làm ngân hàng. Sau đó, cơ quan cắt giảm nhân viên nên anh ấy mất việc, phải chạy xe ôm. 

Anh ấy có bằng đại học, ngoại ngữ, vi tính khá tốt. Tôi khuyên anh nên đi tìm một công việc văn phòng nào đó cho đỡ vất vả. Chỉ cần mình chăm chỉ, thật thà thì chẳng nơi nào phụ lòng. Anh ấy bảo, sợ cảm giác bị đuổi việc một lần nữa. 

Từ khi mất việc, anh ấy chản nán, lúc nào cũng đi nhậu. Có hôm về đến nhà thì say bí tỉ. Từ người đàn ông phong độ, đẹp trai, anh trở nên gầy ốm, da đen sạm. Đã vậy, cả ngày chạy xe ngoài đường, mồ hôi, bụi bặm nên cơ thế anh có mùi hôi khó chịu. Cũng vì thế, anh không được lòng bố mẹ tôi.

Bố mẹ nói, tôi thông minh, xinh đẹp, biết cách làm mới mình thì tại sao phải ở bên một người chồng như anh. Tôi nên ly hôn để tìm người nào đó phù hợp hơn. Tôi đã lớn tiếng với bố mẹ để bảo vệ chồng. Bởi, chúng tôi còn hai đứa con, 8 tuổi và 5 tuổi. Anh như vậy nhưng rất yêu chiều tôi. Tôi nên làm gì để chồng thay đổi và làm bố mẹ tôi nghĩ khác về anh. Mong mọi người giúp tôi có cách giải quyết phù hợp nhất. Tôi cảm ơn.

Rút 2 tỷ cho chồng mua ô tô, vợ cay đắng phát hiện cô bồ đứng tên chính chủ

Rút 2 tỷ cho chồng mua ô tô, vợ cay đắng phát hiện cô bồ đứng tên chính chủ

Chiều chồng, rút tiết kiệm 2 tỷ cho anh mua ô tô. Chưa được ngồi xe ngày nào, tôi đau đớn phát hiện cô bồ của anh đứng tên chính chủ.

Q.N