Nhiều ngày nay dư luận đang xôn xao câu chuyện đánh ghen giữa phố ở Hà Nội. Khi đọc những thông tin về vụ việc, tôi lại một lần nữa rùng mình, nghĩ đến bản thân. 

Tôi cũng là người chen chân vào cuộc sống gia đình của người khác. Cách đây chưa lâu, tôi bị vợ của người tình đánh ghen, quay clip. Chị nói sẽ gửi toàn bộ hình ảnh đó về trường và cho bố mẹ tôi ở quê. Khi viết những dòng này, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, chỉ biết trách bản thân mình đã lạc lối. 

Tôi và chồng chị quen nhau qua Facebook. Ban đầu anh nói dối tôi là đã ly hôn vợ. Mãi sau này, tôi mới biết anh dối mình.

Tuy nhiên, càng ngày tôi càng lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng đó. Anh phong độ, điển trai và ga lăng. Mặc dù hơn tôi 20 tuổi nhưng người tình rất tâm lý, sẵn sàng chiều theo mọi sở thích của tôi.

Người tình thường tâm sự, không còn tìm thấy cảm xúc nồng nàn bên vợ. Mỗi đêm nằm bên chị, anh thấy như cực hình. 

Khi ở bên tôi, anh vui vẻ hơn. Tôi mang đến cho anh những cung bậc mới mẻ của tình yêu. 

Đổi lại, mỗi tháng anh chu cấp cho tôi rất nhiều tiền. Cuộc sống của tôi ngập trong đồ hiệu, ăn uống sang chảnh và du lịch khắp nơi.

Tôi như cơn gió lạ thay đổi cuộc sống nhàm chán của anh. Anh là đích đến hạnh phúc mà tôi mơ ước. Đây chính là những lý do, khiến tôi bất chấp lao vào anh như con thiêu thân.

Anh hứa sẽ tìm cách ly hôn vợ, cho tôi danh phận đàng hoàng. Quan trọng tôi phải biết chờ đợi. Tôi mừng thầm trong bụng, mơ một ngày sẽ trở thành bà chủ. 

{keywords}
Ảnh: B.N

Theo lời anh kể, ngày xưa, hai vợ chồng họ kết hôn lúc còn tay trắng. Anh vốn học kế toán nhưng gia đình nghèo, công việc lận đận nên hai người quyết định mở quầy thịt, kiếm sống nuôi con.

Vài năm tích lũy, họ có vốn mở siêu thị thịt sạch. Từ cơ sở nhỏ, hai vợ chồng phát triển thành chuỗi cửa hàng có thương hiệu.

Doanh thu lớn, tiền bạc rủng rỉnh. Cuộc sống gia đình thay đổi. Hai vợ chồng anh cho con sang nước ngoài du học. Căn nhà cấp bốn ọp ẹp xưa kia giờ thay bằng biệt thự có bể bơi, sân vườn.

Mức sống cao, anh có điều kiện nên nhìn trẻ trung hơn tuổi. Chị ấy thì ngược lại, mặc dù ăn diện, phấn son nhưng nhìn vẫn già hơn chồng. Chuyện sinh hoạt vợ chồng cả tháng nhạt nhẽo, vô vị. 

Người tình còn chê vợ lúc nào cũng cộc cằn, ăn nói khó nghe. Anh khen tôi có vẻ đẹp cuốn hút, khiến người khác phải xiêu lòng ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau một thời gian hẹn hò, anh mua tặng tôi một căn hộ chung cư nhỏ xinh. 

Nhiều lúc tôi thấy tiếc cho anh, giàu có, phong độ mà phải chịu đựng người vợ như vậy. 

Chị tính hay ghen nhưng anh khéo che giấu nên thời gian đầu chúng tôi qua lại, chị không hề hay biết. Tuy nhiên, gần đây anh bất cẩn đặt mua cho tôi chiếc túi hàng hiệu màu hồng trị giá hai nghìn đô. 

Khi cửa hàng báo tin nhắn về số điện thoại anh, chị ấy vô tình phát hiện được. Chị nhanh chóng lần ra Facebook và Zalo của người bán. Đó là cửa hàng đầu mối ở Việt Nam, chuyên đặt hàng bên nước ngoài cho khách.

Sau đó chị dùng điện thoại của chồng, giả vờ nói chuyện với chủ cửa hàng và khai thác được địa chỉ, tên tuổi của người nhận chiếc túi xách là tôi. 

Cơn ghen bốc lên ngùn ngụt nhưng chị cố gắng giữ bình tĩnh, tìm cách theo dõi chồng. 

Hôm đó, vợ chồng anh khai trương cửa hàng mới. Sau bữa tiệc khai trương, anh nhắn muốn được bên tôi. Dẫu sao suốt một tuần cả hai chưa gặp gỡ. 

Chẳng ngờ, vợ anh nghi ngờ, đi theo chồng.

Lúc đó, chúng tôi đang tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau. Đến khu du lịch trên Vĩnh Phúc, anh lái xe vào một nhà nghỉ. 

Chúng tôi tay trong tay lên phòng, chị nhảy vào bắt tại trận và dùng túi xách đập tôi tới tấp. Chị xé rách bộ quần áo tôi mặc trên người. Còn có người đi theo chị quay lại clip.

Khuôn mặt người phụ nữ bị chồng phản bội đầy cuồng nộ. Đôi mắt chị đỏ ngầu. Chị định dùng kéo cắt trụi mái tóc của tôi nhưng chồng chị kịp thời ghì chặt vợ xuống đất, để tôi tìm đường tháo chạy. 

Tôi ra đến cửa trong trạng thái te tua, kịp nhảy lên chiếc taxi gần đó. 

Anh thông báo, hai vợ chồng đã xác định ly hôn. Thế nhưng, phần lớn tài chính chị quản lý.

Trước đây, để tiện làm ăn, toàn bộ đất đai, nhà cửa đều đứng tên nhà ngoại. Nếu vợ chồng ly hôn, anh xác định chỉ được nhận số tiền ít ỏi. 

Anh nói sẽ chuyển qua chỗ tôi ở. Thế nhưng tôi không thấy vui nữa. Vụ đánh ghen hôm trước vẫn khiến tôi bàng hoàng.

Tôi nghĩ mình còn trẻ, có nhan sắc. Tôi sẽ có cơ hội tìm được người chồng giàu có hơn. Giờ anh như thế, làm sao có thể chu cấp cho tôi cuộc sống thoải mái.

Điều tôi lo lắng lúc này là chị sẽ gửi những hình ảnh xấu hổ kia cho mọi người. Tôi chẳng còn mặt mũi nào ngẩng lên nữa. 

Giờ tôi có nên tìm chị xin lỗi, để chị xóa clip hay không? Vì tôi xác định sẽ chấm dứt mối quan hệ với chồng chị. 

Bí mật đáng sợ bị phát giác từ chiếc điện thoại của chồng

Bí mật đáng sợ bị phát giác từ chiếc điện thoại của chồng

Trước khi kết hôn, chồng em từng yêu say đắm một người. Không ngờ, họ gặp lại nhau trong tình cảnh vô cùng oái oăm.

Độc giả V.N