Bạn gái của thằng bé cũng 15 tuổi, cháu nó khá xinh xắn đáng yêu. Chúng tôi đều biết bố mẹ của con bé vì hai đứa học với nhau mấy năm rồi.

Dẫu thế, việc tìm thấy bao cao su trong phòng con đã khiến tôi rất sốc. Tôi nghĩ hai đứa mới chỉ hò hẹn tầm 6 tháng.

Vợ chồng tôi đều chưa biết nên làm gì bây giờ. Chúng tôi thuộc chủ nghĩa tôn trọng quyền riêng tư của con cái nhưng có vẻ thằng bé đi quá xa rồi, nếu không nhắc nhở e rằng sẽ có hậu quả lớn, nhưng nhắc nhở cách nào.

{keywords}
Ảnh: shutterstock

Thật khó mở lời, tôi không thể nói với con là đã tình cờ thấy bao cao su trong túi quần sau của nó khi đem giặt, rồi vào lục lọi phòng của nó và phát hiện cả hộp bao cao su dở ở ngăn kéo bên giường, gần một nửa số bao trong đó đã biến mất.

Hẳn nhiên là các con đều chưa đủ tuổi, song tôi không muốn làm chuyện trở nên nghiêm trọng hoặc khiến con bối rối, cũng không thể thừa nhận đã lục lọi phòng con. Nhưng người mẹ trong tôi vẫn cảm thấy có trách nhiệm cần phải nói chuyện với con.

Khi bàn với chồng về chuyện này, tôi nhận được từ anh giải pháp là "mặc kệ nó". Anh cho rằng nên để thằng bé yên với chuyện riêng của nó, anh có nhắc nhở rằng trước đây khi chúng tôi yêu nhau cũng gần gũi như vậy đó thôi. Song chuyện này rất khác, ít ra khi ấy chúng tôi đã vào tuổi học đại học. Xin cho tôi lời khuyên nên trò chuyện cùng con như thế nào.

'Cô tưởng, cả thế giới có mình cô đẻ à'

'Cô tưởng, cả thế giới có mình cô đẻ à'

Tôi nói trong nước mắt, trách anh vô tâm… Không ngờ, anh cầm hộp cơm đổ thẳng vào thùng rác. Vừa đổ, anh vừa bửi bậy. Anh bảo: “… cô tưởng, cả thế giới có mình cô đẻ à”.

Nhắm mắt cho vợ đi xin mụn con, vợ 'được thể' xin liền 3 đứa

Nhắm mắt cho vợ đi xin mụn con, vợ 'được thể' xin liền 3 đứa

Tôi biết mình là một thằng đàn ông kém cỏi khi mắc bệnh vô sinh, nhưng nghĩ đến tương lai nên tôi đành phải nhắm mắt cho vợ đi xin lấy một mụn con. Không ngờ, vợ tôi lại được thể làm tới...

(Theo Dân trí)