Tôi 25 tuổi, cậu ấy 23. Chúng tôi làm bạn được 7 năm rồi, hoàn toàn trong sáng. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ tiếp xúc thân mật nào với cậu ấy, chúng tôi thoải mái đùa cợt với nhau về chủ đề phòng the.

Mới đây chuyện tày đình đã xảy ra. Tôi và cậu ấy đi chơi đêm cùng vài người bạn. Chúng tôi ở bar, quả thực tôi đã uống hơi nhiều. Tất cả những gì tôi còn nhớ là mình mềm nhũn đến mức chẳng lết đi nổi nữa. Cậu ấy đưa tôi về.

{keywords}

Ảnh: ilov.gr

Nhưng mọi thứ không rõ ràng sau đó. Tôi không nhớ nổi chuyện gì đã thực sự xảy ra, chỉ biết rằng sáng hôm sau thức dậy, thì tôi đã nằm cạnh cậu ấy rồi, trên người không một mảnh vải che thân.

Giờ cậu ấy nhắn tin cho tôi nói rằng hai người cần nói chuyện. Cậu ấy nghĩ cần nói lại chuyện đêm ấy và cả "tương lai của hai người".

Tôi không muốn cuộc nói chuyện này, tôi vẫn chỉ xem cậu ấy như một người bạn cho dù rất có thể đã có gì đó xảy ra giữa hai chúng tôi trong lúc tôi say. Điều tôi lo sợ là cậu ấy có thể không có chung suy nghĩ giống như tôi. Nếu cậu ấy trông chừng điều gì đó xa hơn sau đêm ấy, việc tôi nói thẳng cảm xúc của mình có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho tình bạn giữa hai người.

Tôi có tâm sự với một người bạn về cảm giác của mình. Cô ấy nói tôi phải biết rằng cậu ấy đã luôn thích tôi. Điều này càng làm tôi rối trí.

Tôi rất quý cậu ấy, chỉ như bạn tôi. Tôi không muốn mất một người bạn như cậu ấy, cũng không muốn làm ai phải tổn thương. Tôi phải làm sao bây giờ?

Nghi vợ ngoại tình, chồng đưa mạng sống con gái ra bắt tôi thề độc

Nghi vợ ngoại tình, chồng đưa mạng sống con gái ra bắt tôi thề độc

Tôi từng rất yêu chồng tôi, và hơn nữa là tôn trọng anh ấy. Anh ấy yêu tôi nhiều và luôn luôn muốn tôi phải làm thế nào cho anh ấy tin tưởng tuyệt đối. 

Ngã ngửa vì chiêu ngoại tình của chồng nhân danh công việc

Ngã ngửa vì chiêu ngoại tình của chồng nhân danh công việc

Từ nửa tháng nay, Hoa thấy chồng đi sớm về muộn. Có lần anh còn nói uống rượu với bạn say nên ngủ ở nhà bạn hôm sau về. Anh đều giải thích mình đi khảo sát thị trường, kiếm tiền nuôi gia đình...

Dọa tung ảnh chị hàng xóm ngoại tình

Dọa tung ảnh chị hàng xóm ngoại tình

Võ Trung Thực (trú xã An Phú, huyện Tịnh Biên, An Giang) đã nhắn tin cho chị hàng xóm, báo là có một số hình ảnh nhạy cảm chị đang ngoại tình ở nhà trọ.

(Theo Dân trí)