Chia sẻ câu chuyện dưới một bức thư nặc danh, người chồng cho biết anh hiểu là mình không nên kiểm tra điện thoại của vợ. Nhưng tin nhắn đến vào lúc 3h sáng khiến anh rất tò mò.

Tin nhắn đến lúc 3 giờ sáng của sếp vợ khiến chồng dấy lên những nghi ngờ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa: Getty Images.

"Khi ấy vợ chồng tôi đã ngủ rồi, nhưng điện thoại cô ấy đột nhiên bật sáng khiến tôi tỉnh giấc vì chói mắt. Tôi rất thính ngủ và khó đi vào giấc nếu bị thức giữa chừng. Cho nên tôi đã nghĩ "ai mà lại nhắn tin vào giờ này?" rồi đứng dậy đi vòng sang phía giường cô ấy cầm điện thoại lên xem. Đó là tin nhắn của sếp vợ tôi, với nội dung rất không phù hợp: "Nhớ em, muốn ôm em trong vòng tay".

Kể từ đêm đó, dù vẫn tỏ ra chưa hay biết chuyện gì trước mặt vợ, nhưng người chồng luôn sống trong nghi ngờ lo lắng, và anh muốn chấm dứt chuyện này.

Người chồng kể: "Vợ tôi mới đổi chỗ làm được vài tháng nay, bởi thế cô ấy đang phải làm việc rất chăm chỉ, thường xuyên làm thêm giờ, nên hiện tại, tôi là người chăm sóc các con chủ yếu. Vài tuần nay tôi đã biết vợ mình nhắn tin qua lại với sếp rồi, tôi nghĩ đó là nội dung công việc. Thực tình thì lúc tôi ngó qua cũng thấy đó là nội dung công việc, nên không bận tâm nhiều. Gần đây họ nhắn tin với nhau nhiều hơn, đó cũng là một phần lý do làm tôi chột dạ khi nửa đêm thấy vợ còn nhận được tin nhắn".

Sau đó vài ngày, người chồng đã xa xôi hỏi vợ về việc hôm trước ai nhắn tin mà nửa đêm máy còn phát sáng làm anh bị chói mắt vậy, người vợ trả lời: "Chỉ là tin nhắn quảng cáo thôi".

Việc vợ lảng chuyện bằng cách nói dối như vậy khiến người chồng càng cảm thấy cô ấy có vấn đề và tin rằng mình đã bị cắm sừng. Viết thư lên một diễn đàn tâm sự, anh hỏi ý kiến các thành viên rằng mình nên xử lý thế nào, đối chất với vợ, đề cập đến sếp của cô ấy, hay đến gặp thẳng vợ sếp của vợ để lôi kéo luôn chị ấy vào chuyện này.

Sau khi nghe hết câu chuyện, nhiều thành viên khuyên người chồng nên bình tĩnh nói chuyện với vợ mình trước và nếu có thể, hãy tìm hiểu thêm xem mối quan hệ của hai người họ đã tiến triển tới mức nào. Bởi một tin nhắn như vậy rất khó nhận diện vấn đề, có thể họ chỉ mới vừa manh nha cặp kè với nhau do tiếp xúc quá nhiều trong công việc, cũng có thể đó là một tin nhắn quấy rối mà vợ anh đang phải chịu đựng khi là người lao động chính trong nhà, có áp lực tài chính và hàng ngày phải làm việc chăm chỉ để khẳng định vị trí công việc.

"Tới gặp vợ của sếp vợ hay bôi nhọ mối quan hệ của vợ và sếp trước cơ quan đoàn thể là điều cuối cùng nên tính đến, ít ra là cho đến khi anh tìm hiểu được kỹ càng vấn đề cũng như thái độ của vợ anh trong chuyện này", các thành viên diễn đàn đưa ra lời khuyên.

Theo Dân Trí

Về quê ở cữ, nàng dâu đỏ mặt thấy cảnh trong phòng ngủ của mẹ chồng

Về quê ở cữ, nàng dâu đỏ mặt thấy cảnh trong phòng ngủ của mẹ chồng

Sau khi việc xảy ra, mẹ có vẻ tránh mặt tôi. Tôi cũng thấy không tự nhiên khi đối diện với mẹ.