Nhưng thật kỳ lạ là họ vẫn không thể nào bước chân ra, cứ để mình mỗi ngày một thêm đau đớn, đau mãi cho đến ngày không chịu được nữa thì tự buông khỏi mối quan hệ biết trước là không có tương lai. 

Tâm sự của một cô gái hoàn toàn không có ý định trở thành người thứ ba có thể khiến nhiều chị em sục sôi cảm giác tức giận đối với gã đàn ông dối trá, trăng hoa mà cô không may gặp phải trong cuộc đời, nhưng nhiều người sẽ còn trách cô nhiều hơn bởi đến khi biết anh ta có vợ con rồi còn chưa dứt lòng rời đi, cứ mù quáng nghe lời đường mật mà nấn ná trong cuộc tình nhiều đau khổ.

Cô gái kể khi cô và người đó yêu nhau, cô hoàn toàn không biết anh ta đã có gia đình. Bản thân người đó cũng chưa một lần nói với cô rằng mình đã kết hôn. Cô ở bên anh ta 3 năm, yêu đậm sâu chỉ chờ một đám cưới. Cô còn ở bên sát cánh cùng anh ta trong chuyện làm ăn rất nhiều, giúp vốn cho anh ta nhập hàng, tất nhiên khi có lãi thì anh ta vẫn chia tiền cho cô sòng phẳng. Với cô đó là một tình yêu đẹp, hòa hợp về mọi mặt, và cô hoàn toàn tin vào người yêu của mình.

Cho đến một ngày, một người bạn gửi cho cô tấm ảnh từ facebook một người phụ nữ mà bạn vô tình thấy, hỏi cô xem người đàn ông trong ảnh có phải bạn trai của cô không.

Cô bấn loạn cả người khi nhìn thấy đúng là người yêu mình, nhưng trong vai chồng của một người phụ nữ khác. Người phụ nữ ấy chụp ảnh khoe đứa con thứ hai cô ấy vừa sinh đang được bố bế ẵm cho ti bình.

Cô đã khóc cả một ngày hôm đó, rồi tra hỏi bạn trai, cô mong là không phải, nhưng anh ta lại thừa nhận rằng đúng là mình đã có gia đình. Chị vợ ở ngoại ô nên một hai tuần anh ta mới về nhà một lần, đó là lý do cô không phát hiện, cứ ngỡ anh ta đi lấy hàng. Anh ta nói dù là vợ chồng nhưng hai người không còn yêu nhau, vẫn duy trì gia đình vậy thôi cho bố mẹ hai bên khỏi sốc, với cũng vì đứa con nữa. Vâng, không yêu nhưng vẫn ngủ chung và đẻ ra thêm đứa nữa! Vậy mà cô lại tin.

Sau khi anh ta tìm đủ cách dỗ dành giải thích thì vì quá yêu mà cô tự ru lòng tha thứ tội lừa dối, chấp nhận kẹt trong mối quan hệ ba người, với hy vọng anh ta sẽ sớm thu xếp việc gia đình để cô không mang tiếng là người thứ ba.

Thêm hai năm trôi qua nhưng quan hệ của cô không đi đến đâu cả, vẫn là người đàn bà trong bóng tối. Vợ anh ta không hề biết về cô, cô cũng không có ý định tìm đến người đàn bà khốn khổ ấy để tranh giành. Dù sao thì cô đến sau là cô đã sai rồi, vụng trộm cấu véo tình cảm của chồng người ta rồi, lấy tư cách gì nói chuyện với người ta.

Thế nhưng, cô lại đối mặt với nỗi đau mới, khi gần đây cô phát hiện bạn trai mình đang quen thêm cả một cô gái khác nữa. Cô có tin nhắn họ gửi qua lại cho nhau, chỉ đọc thôi cũng hiểu là đã lên giường.

Cô thấy thật kinh tởm người đàn ông mình đã gắn bó suốt 3 năm trời, không hiểu vì bùa mê thuốc lú gì mà cứ mãi ở bên anh ta, dù biết hành động của anh ta không đàng hoàng mà vì yêu cứ muốn tin rằng anh ta tử tế, muốn tin rằng mình mới là người được yêu.

Cuối cùng cô cũng quyết định dừng lại, kiên quyết đuổi anh ta ra khỏi đời mình mặc mọi lời thanh minh rằng anh ta có yêu con bé kia đâu, chỉ là vui chơi qua đường. Tự nhiên cô cảm thấy thật khinh thường cách nghĩ của anh ta. Vợ anh ta, cô, và cả con bé kia cũng đều chỉ là món đồ chơi giúp cho cuộc sống của anh ta thêm thi vị. Anh ta có yêu ai ngoài bản thân mình đâu chứ!

Mấy ngày nay anh ta liên tục làm phiền, thề thốt yêu đương đòi cô quay lại. Nhưng cô đã biết mình phải làm gì. Cô tìm facebook của người vợ để lấy ảnh, dùng nick ảo gửi ảnh gia đình người tình cho bồ mới của anh ta. Rồi lại gửi ảnh chụp tin nhắn của anh ta với bồ cho vợ.

"Đó là điều tử tế cuối cùng em có thể làm cho anh, chờ xem mọi chuyện sẽ đưa anh tới đâu, vĩnh biệt", cô thầm nói trước khi chặn nick, xóa mọi liên lạc với người tình.

Theo Dân trí

Đọc được tin nhắn mờ ám trên máy chồng, cô vợ lật ngược thế cờ

Đọc được tin nhắn mờ ám trên máy chồng, cô vợ lật ngược thế cờ

Mặc dù chồng và kẻ thứ ba liên tục chối tội nhưng những nội dung họ gửi cho nhau lại không cho là thế.