Trên chuyến bay ngày ông Công ông Táo 2021, khách hàng thích thú khi được chào đón ngay khi vừa bước lên tàu bay bởi các tiếp viên trẻ trung thân thiện cùng “ông Táo”, “nàng Xuân”.

{keywords}
 

Theo quan niệm của người Việt, ngày 23 tháng Chạp hàng năm, các Táo quân chuyên cai quản bếp lửa gia đình - biểu trưng cho sự ấm áp, no đủ sẽ cưỡi cá chép hóa rồng lên Thiên đình để báo cáo các việc làm của con người trong một năm. Ngày ông Công ông Táo là ngày mà người Việt làm mâm cơm cúng và bày tỏ lòng biết ơn tới các vị thần đã mang tới sự ấm áp an lành cho gia đình, người thân và cũng là ngày để các gia đình sum họp quây quần, chuẩn bị đón Tết cổ truyền của người Việt.

{keywords}
 

Ngày ông Công ông Táo 2021 năm nay đặc biệt khi cũng trùng với ngày lập Xuân - ngày đầu tiên mở đầu cho 24 tiết khí trong năm. “Nàng Xuân” cùng “Táo quân” đã gửi tới khách hàng những lời chúc tốt đẹp, bình an và những món quà may mắn, cùng chờ đón những điều tốt đẹp hơn trong mùa Xuân mới.

{keywords}
 

Dịp Tết năm nay, khi chung tay chống dịch, phi hành đoàn Vietjet còn mang tới phần trình diễn vũ điệu rửa tay ngay trên độ cao 10.000m. Thông điệp bay an toàn, tuân thủ các quy định đeo khẩu trang, phòng dịch cùng đón Xuân mới được gửi gắm tới tất cả khách hàng khi bay.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Ngay trong mùa Covid-19, những chuyến bay an toàn, chất lượng của Vietjet vẫn đang ngày đêm phục vụ khách hàng, rút ngắn hành trình trở về sum họp cùng người thân, gia đình trong dịp cuối năm, Tết Nguyên đán.

Xuân Thạch