Tại buổi lễ, ngoài Tập đoàn Geleximco, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội cũng tiếp nhận ủng hộ từ 16 đơn vị, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và nhà hảo tâm với tổng số tiền 26,7 tỉ đồng; trong đó có 26,6 tỉ đồng tiền mặt và hàng hóa trị giá 90 triệu đồng.

Những ngày qua, lực lượng ở tuyến đầu như: ngành y tế, quân đội, công an, tổ Covid-19 cộng đồng, tình nguyện viên… đang dốc sức ngày đêm chống dịch. Nhiều tấm gương làm việc tận tụy, quên mình, xả thân vì nhiệm vụ đã làm lay động lòng người, được cả xã hội cảm phục, biết ơn. Bên cạnh đó, Đảng và Nhà nước đang tích cực chuẩn bị mọi mặt để tiêm vắc-xin đại trà phòng bệnh cho người dân.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19. Điều này sẽ góp phần cùng thành phố mua vắc-xin ngừa Covid-19 tiêm đại trà cho người dân, đăng ký mua vắc-xin chủ động tiêm cho người lao động trong doanh nghiệp, thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

{keywords}
 Đại diện Tập đoàn Geleximco trao số tiền 7 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội

Trong những năm qua, Tập đoàn Geleximco luôn đồng hành cùng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nói chung và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội nói riêng trong các hoạt động an sinh xã hội. 

Đại diện Geleximco bày tỏ: “Tập đoàn luôn ý thức sâu sắc, xem đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa cho xã hội. Chúng tôi đồng lòng, đồng sức thực hiện với tinh thần: hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội”.

Mặc dù không tránh khỏi những khó khăn nhất định do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng với tinh thần "tương thân, tương ái", Geleximco luôn tiên phong, tích cực ủng hộ công tác chống dịch. “Geleximco hy vọng rằng, những nỗ lực của tập đoàn sẽ thúc đẩy cả xã hội cùng chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19”, đại diện tập đoàn này chia sẻ thêm.

Ngọc Minh