Trên chặng bay trở về nhà của hành trình vào chung kết U 23 châu Á, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Thanh niên Việt nam hợp tác cùng Vietjet là cầu nối của hàng trăm triệu trái tim đến các tuyển thủ. Thắng hay không, U23 vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ và cộng đồng là thông điệp của hãng hàng không thế hệ mới gửi tới đội tuyển, tiếp sức thành công như ước mơ bay cùng Vietjet.

Ngày 27/1, hàng triệu trái tim Việt Nam trên khắp thế giới hướng về Thường Châu (Trung Quốc), nơi U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ viết nốt giấc mơ chinh phục châu Á một cách ấn tượng  trước đối thủ đáng gờm là U23 Uzbekistan.

{keywords}

Như thông tin trước đó, dù kết quả chung cuộc ra sao, hãng hàng không Vietjet sẽ mang chuyên cơ riêng đón cả đội tuyển.

Sau nhiều suy đoán, Tàu bay mang biểu tượng "Tôi yêu Tổ quốc tôi" của Vietjet chính thức được giao nhiệm vụ ý nghĩa này.

{keywords}

{keywords}

Cũng với tinh thần quyết tâm vượt khó, đều là những chiến binh vượt lên trên thách thức, Vietjet cùng tàu bay "Tôi yêu Tổ quốc tôi" mang thông điệp cổ vũ chân thành và cao đẹp.

{keywords}

“U23 Hãy thi đấu hết mình, tự tin và toả sáng. Dù thắng hay không trong trận bóng chiều nay thì với chúng tôi, các bạn đã là nhà vô địch, chúng tôi luôn yêu các bạn rất nhiều”, là phát biểu của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo sáng ngày 27/1, tại Lễ đón nhận huân chương lao động hạng 3 của Vietjet, đồng thời Vietjet cũng ký kết hợp tác với Hội Thanh niên Việt Nam chính thức khởi động chuyến bay đầu tiên của chương trình hợp tác 5 năm giữa 2 bên, cũng chính là chuyến bay đón U23 từ Thường Châu về Thủ đô Hà Nội.{keywords}

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng nhắn nhủ các tuyển thủ: "Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt nam. Sáng 27/1, chuyến bay VJ2610 chở hơn 200 cổ động viên Việt Nam, Hàn Quốc cũng đã khởi hành lúc 6h50 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Thường Châu cổ vũ các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết đầy hy vọng chiều cùng ngày.

{keywords}

{keywords}

Xuân Thạch