Clip một người đàn ông lớn tuổi, tay đang ôm đầu bê bết máu mới xuất hiện trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận. Chúng tôi đã tìm hiểu và được xác nhận về vụ việc nói trên.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip với nội dung: “Bố chồng bị con dâu đánh”. Hiện trường vụ việc sau đó được người dân xác định là xảy ra ở phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên và thời gian xảy ra sự việc là sáng ngày 1/3.

Theo nội dung clip ghi lại, người đàn ông trong bộ quần áo màu xanh, hai tay và đầu bê bết máu. Tay trái của người đàn ông này đang cầm một chiếc khăn màu trắng giữ ở phía trên đầu để bịt vết thương, xung quanh liên tiếp là những tiếng nói của người dân hỏi về việc người đàn ông này bị ai đánh. Trong clip cũng nghe rõ người được cho là quay clip nói: “Con dâu đấy, con dâu đánh bố chồng đấy?”.

{keywords}
Ông lão được cho là bị con dâu đánh chảy máu đầu (ảnh cắt từ clip).

Tiếp theo diễn biến của sự việc, người đàn ông này hai tay ôm đầu đang chảy máu quay về phía clip nói về người đánh mình đang chạy đi đâu đó. Xung quanh, người dân nói xen vào cần báo công an để giải quyết. Sau đó, người đàn ông này có nhờ một người đàn ông đội mũ bảo hiểm gọi điện giúp mình, nhận định ban đầu là gọi điện giúp để trình báo công an.

Sau đó, người dân ở hiện trường tiến lại gần, đỡ người đàn ông lớn tuổi này ngồi xuống bậc phía trước ngôi nhà. Cùng lúc, xuất hiện một cô gái trong chiếc quần bò, áo khoác dài, đầu tóc rũ rượi đứng ở trong ngõ lớn tiếng nói vọng ra với những lời nói tục tĩu. Rồi, người phụ nữ này tiến lại gần người đàn ông lúc trước được ông lão nhờ gọi điện để trình bày điều gì đó.

{keywords}
Người dân giúp đỡ ông cụ ngồi nghỉ trong khi chờ công an.

Dù chưa biết rõ ngọn ngành sự việc nhưng khi clip xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Trong đó, có rất nhiều ý kiến phê phán thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của người con dâu này. “Đánh bố mẹ là hành động không thể chấp nhận được. Dù là bố mẹ chồng cũng là người sinh thành ra chồng mình, ở hoàn cảnh nào thì cũng phải giữ được thái độ lễ phép. Sai trái đến đâu đã có pháp luật xử lý”, một thành viên mạng bày tỏ.

Bên cạnh đó nhiều người thì thắc mắc tại sao ông cụ bị thương như vậy mà không ai đưa đi bệnh viện nhưng người dân nơi đây lí giải: “Ông cụ nhất định không đi bệnh viện khi công an chưa đến”.

Tìm hiểu về hoàn cảnh của người phụ nữ này, một người dân tên H. (xin giấu tên) chia sẻ, nhà ông cụ này chỉ có một người con trai duy nhất nhưng đã chết. Con dâu thì đi làm mấy tháng mới về thăm con, cả 2 người con đều được ông bà nuôi cả. "Con dâu về lần nào cũng có những lời lẽ thiếu lễ độ với bố mẹ chồng”, người này cho hay.

{keywords}

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc.

Để tìm hiểu về sự việc, chúng tôi đã liên hệ với ông Trần Nam Thái – Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên. Dù đang đi họp nhưng khi nhận được thông báo về vụ việc, ông Thái đã nhanh chóng gọi điện đến công an phường để tìm hiểu và xác minh.

Ông Thái cho biết, sáng 1/3 có trường hợp xô xát xảy ra ở phường Hoàng Văn Thụ, công an phường đã nhanh chóng vào cuộc xử lý.

Theo ông Thái, cô con dâu trong clip có chồng đã chết, con của người phụ nữ này đang ở với bố chồng. Vào ngày xảy ra sự việc, cô này có đến thăm con và mắng chửi con, thấy vậy bố chồng có can và nói thì cô con dâu này có quay lại cãi nhau với bố chồng dẫn đến hai bên xô xát. Bản thân ông bố chồng và cô con dâu đều bị chảy máu ở đầu. Cả hai người đã được công an phường mời lên trụ sở giải quyết theo quy định.

(Theo Afamily.vn)