{keywords}
Tiết mục mở màn Lễ ra mắt thương hiệu ấn tượng

Nhãn hiệu được sinh ra với sứ mệnh hàng đầu là nâng cao chất lượng giấc ngủ của người tiêu dùng Việt, sử dụng thiên nhiên và các nguyên liệu sạch làm vật liệu chính để chế tác giấc ngủ xanh, phá bỏ rào cản từ 4 bức tường bê tông cằn cỗi, giúp bạn tận hưởng sự trong lành và tươi mới ngay từ lần chạm đầu.

{keywords}
Không gian trưng bày xanh được thiết kế đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng dành cho VinaMattress chính là tone màu xanh tươi mát chủ đạo và sự sáng tạo, chỉnh chu trong mỗi sản phẩm được cho ra mắt. Khách hàng không chỉ thích thú khi được xem những màn trình diễn đặc sắc mà còn được trực tiếp chạm tay và cảm nhận sự êm ái, tiện ích, mới lạ của sản phẩm. 

Thương hiệu lựa chọn đồng hành cùng thiên nhiên trên hành trình kiến tạo giấc ngủ sạch vì cộng đồng, nhưng vẫn không quên bắt tay cùng công nghệ bằng cách đầu tư chuỗi dây chuyền sản xuất tự động hóa, tạo ra nguồn cung ổn định với chất lượng hàng đầu. 

{keywords}
 Rất đông khách mời tham dự quan tâm đến sản phẩm

Với chính sách phát triển kênh phân phối bền vững, tin chắc sự bùng nổ lần này của thương hiệu sẽ là bước đệm lớn đưa giấc ngủ xanh đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

VinaMattress - Tinh hoa giấc ngủ Việt

Hotline: 1900 636 663

Website: https://vinamattress.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinamattress.vn/

Email: info@vinamattress.vn

Lệ Thanh