Lại thêm một hành động phản cảm của nữ sinh khi chụp những bức hình khoe khoang và chơi trội một cách khó hiểu.

Ngày hôm qua, trên nhiều fanpage facebook đã chia sẻ bức ảnh phản cảm của một cô gái. Trong ảnh, cô gái này nằm trên giường, dùng rất nhiều tờ tiền 500 ngàn đồng đắp lên người, phía trên là 3 chiếc điện thoại (trong đó có cả điện thoại "khủng" Vertu), khuôn mặt vẫn cười tươi để pose hình.

Ngay lập tức, hành động của cô gái này đã bị cư dân mạng lên án bởi cách thể hiện và khoe khoang quá mức. Không những khiến người khác cảm thấy khó chịu với kiểu chơi trội của mình mà còn cảm thấy khó hiểu khi không biết mục đích của cô gái này là gì khi chụp bức hình này.


"Bạn này đang khoe có nhiều tiền à? Thiếu gì cách khoe mà phải đắp tiền lên người che thân vậy bạn? Không phải cứ phô ra là mọi người sẽ ngưỡng mộ đâu nhé. Thật là thiếu suy nghĩ" - Một bạn có account Thu Trang Pham lên tiếng.

"Ai giải thích hộ ý nghĩa của bức hình này với. Thật không hiểu tại sao càng ngày lại có nhiều người người thích chơi trội vậy nhỉ? Khuôn mặt xinh xắn mà suy nghĩ nông cạn quá. Ngần ấy tiền không đủ cho con người và danh dự đâu bạn ạ" - Facebooker K.Linh comment

"Cô gái này nghĩ thế là oai ư? Chỉ mới nhìn qua thôi cũng đã thấy khó chịu rồi. Bạn có tiền, làm gì là quyền của bạn, nhưng cách thể hiện quá lố khiến người khác thật khó chịu. Những trường hợp như thế này ngày càng nhiều, có lẽ không cần quan tâm làm gì tới những người như thế này. Biết đâu khi post bức ảnh này lên, mục đích của cô bạn này là muốn nổi tiếng thì sao. Nếu bức xúc tức là đã giúp cô gái này đạt được mục đích rồi" - Bạn H.P.Giang nói.

Chỉ mới cách đây vài hôm, bức ảnh của cô nữ sinh vô tư pose hình trên mộ liệt sĩ đã tạo lên làn sóng bức xúc, phản đối từ cộng đồng mạng bởi sự thiếu hiểu biết của mình. Ngay ngày hôm sau, cô nữ sinh này đã lại post lên facebook của mình những bức ảnh hối lỗi để giảm sức ép từ dư luận, tuy nhiên, vẫn có những người không thể thông cảm với hành động thiếu suy nghĩ đó.

Thiết nghĩ, một bộ phận giới trẻ nên nghiêm túc nhìn nhận lại những hành động của mình. Facebook là nơi bạn có quyền chia sẻ những gì bạn muốn, nhưng nên là những điều phù hợp và không phản cảm.

(Theo Kênh 14)