Thời tiết chuyển lạnh, thực đơn dưới đây sẽ hoàn toàn phù hợp cho một bữa tối ấm cúng và vui vẻ bên gia đình bạn.

1. Thịt heo chiên xù

Dùng 250g thịt thăn heo và 2 quả trứng gà: 26,000đ.

{keywords} 

Món thịt heo chiên xù đảm bảo cả người lớn lẫn các bé đều thích mê bởi thịt có lớp vỏ giòn nhưng bên trong mềm và ngọt đến muốn ăn mãi không thôi. Món này làm hơi mất thời gian nhưng bạn sẽ thấy bõ công lắm đấy!

2. Canh cải thảo cuộn thịt

{keywords}

Dùng 4 lá cải thảo, 150g thịt ba rọi, vài cây đậu cô ve, 1/2 củ cà rốt: 15,000đ.

Với chút biến tấu nhỏ, bạn sẽ có 1 tô canh thật ngon ngọt kết hợp giữa thịt và các loại rau củ. Dù không dùng nhiều thịt nhưng món canh này vẫn vô cùng hấp dẫn bởi hình thức bắt mắt và hương vị đậm đà của nó.

3. Lạc rang ngũ vị

{keywords}

Dùng 200g lạc: 8,000đ.

Những ngày lạnh giá, thưởng thức những hạt lạc nóng giòn vừa “xuống khỏi” bếp cũng là một cái thú được nhiều người yêu thích. Với những người thích ăn lạc nguyên vỏ thì lớp vỏ lụa bên ngoài không khiến họ thấy bất tiện mà trái lại, lại giúp vị giác được hưởng nguyên vẹn hương vị thơm ngon của lạc rang cay. Thử thêm món lạc rang ngũ vị này vào thực đơn cơm tối nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

4. Cà muối xổi

{keywords}

Mua cà muối sẵn: 5,000đ.

Cà muối là món ăn giản dị dân dã, khi không có nhiều thời gian bạn có thể làm cà muối xổi để có thể có món cà muối nhanh mà lại ngon nữa. Món cà muối xổi chua cay mặn ngọt hài hòa; thơm mùi riềng, tỏi thật hấp dẫn.

(Theo Trí Thức Trẻ)