Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp quý ông thể hiện bản lĩnh với đối tác khi "yêu".

Lá hẹ

Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Với 0,5 kg rau hẹ tươi giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần, các quý ông có thể chữa được chứng di mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương…

{keywords}

Măng tây
Bạn cũng nên chăm chỉ chế biến những món ngon từ măng tây cho chàng vì đây là loại thực phẩm chứa nhiều kali, phốt pho, magiê, sắt,canxi, vitamin C và B… Các dưỡng chất này giúp chàng có sinh lực sung mãn. Ngoài ra, măng tây còn chứa chất steroid có khả năng kích thích hormone, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.

{keywords}

Quả lựu

Theo nghiên cứu của Đại học Queen Margaret (Edinburgh), lựu không chỉ là siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung, mà còn là một món quà tự nhiên dành cho những người có nhu cầu "cải thiện phong độ". Chỉ cần uống một ly nước ép lựu mỗi ngày liền trong hai tuần quý ông sẽ cải thiện đáng kể chuyện ấy.

{keywords}

Trứng cút

Mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10-12 g, nhỏ hơn trứng gà 4-5 lần. Nhưng vitamin A trong một quả trứng cút nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần.Phốt pho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần. Ngoài ra, hàm lượng phốt pho trong trứng còn cho hiệu quả cao hơn cả thuốc viagra, giúp "cậu nhỏ" của chàng có sức mạnh vượt trội.

{keywords}

Hàu

Theo thông tin trên website của Science Channel, hàu là loại thực phẩm giàu chất sắt và kẽm. Sắt là khoáng chất rất cần thiết trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, trong khi đó, sự thiếu hụt về kẽm có thể ảnh hưởng lớn tới lượng “tinh binh" cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

{keywords}

Hành tây

Hợp chất phytochemical với tên gọi allicin trong hành và tỏi có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp giảm nguy cơ huyết khối hoặc bị tắc mạch. Có thể hạn chế hơi thở có mùi do ăn hành bằng cách nhai mùi tây hoặc bạc hà cay.

{keywords}

Cá hồi

Cá hồi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe tim mạch như chất béo không bão hòa và axit béo omega-3. Axit omega-3 giúp loại bỏ bớt chất dính, nhớt trong máu, tăng lượng máu lưu thông tới các bộ phận giữ vai trò quan trọng trong quá trình cương cứng của dương vật. Ngoài cá hồi, có thể thưởng thức thêm cá thu hoặc cá ngừ 2 tuần một lần để giúp các động mạch trong cơ thể được bôi trơn.

{keywords}

Gừng

Neka Pasquale, một đầu bếp am hiểu về đông y khuyên các ông hãy tăng cường bổ sung gừng vào chế độ ăn uống. Gừng giúp cải thiện tuần hoàn khắp cơ thể, trong đó có các cơ quan sinh dục'. Còn nếu bạn muốn có hơi thở thơm tho sau bữa ăn thì hãy nhai vài viên kẹo gừng.

{keywords}

Đu đủ

Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C, thậm chí, nó cung cấp hơn 300% lượng vitamin C cơ thể cần. Trái cây này cũng là nguồn cung cấp tốt nhất vitamin A, E, giúp cơ thể ngăn ngừa sự ôxy hóa cholesterol, hạn chế những bệnh về tim mạch và cải thiện chất lượng của tinh trùng, cũng như ham muốn của quý ông.

{keywords}

Dứa

Dứa cũng có tác dụng cải thiện chất lượng tinh binh nên đừng quên cho chàng ăn dứa thường xuyên.

{keywords}



Bơ chứa nhiều kali nên ăn loại quả này sẽ giúp chàng tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều axit folic, chất này không chỉ cung cấp năng lượng và sức bền mà còn giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi "lâm trận".

{keywords}

Quả óc chó

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi ngày đàn ông thêm vào bữa ăn bình thường 75g hạt quả óc chó, chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể.

{keywords}

Hạt chia

Hạt chia là loại thực phẩm giàu omega-3 và carbonhydrate, có tác dụng tăng cường và kéo dài sinh lực cho các quý ông.

{keywords} 

(Theo VTC News)