Nhiều người đàn ông cảm thấy tự ti khi kích cỡ “cậu nhỏ” của mình không được như mong muốn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thực tế có một số thực phẩm có thể giúp “cậu nhỏ” được cải thiện mà không cần dùng đến các loại thuốc.

Hàu: Hàu là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể. Hàu là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm, hai chất này cần thiết cho việc sản xuất nội tiết tố nam, testosterone.

{keywords}

Ảnh minh họa

Thịt dê: Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông, hỗ trợ tăng kích thước dương vật.

Thịt bò: Thịt bò giàu creatine, vitamin B và kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm giúp tăng độ dẻo dai cho, kích thước của “cậu nhỏ”. Mỗi tuần đàn ông nên ăn 3 bữa thịt bò sẽ cảm thẩy tự tin hơn với sức khỏe và khả năng của mình

Cá: Các loại cá, đặc biệt là cá hồi và cá ngừ có chứa arginine – một số axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn. Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.

Cua biển: Thịt cua biển có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy, đối với các quý ông, cua biển còn có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương và bồi bổ cơ thể, làm tăng kích thước cậu nhỏ.

Chạch: Chạch giúp bổ thận tráng dương. Theo đông y, chạch có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí , tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường dùng để chữa bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, thận mãn tính…

Chocolate: Ăn một lượng chocolate vừa đủ mỗi ngày bạn có thể bạn có thể tăng lưu lượng máu. Do vậy chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng từ đó giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ.

Nước táo ép: Nước táo giàu glucozo cung cấp cho cơ thể sức đề kháng, sự dẻo dai và tăng cường sinh lực.

Tỏi: Ăn tỏi sẽ giúp tăng cường sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích thích ham muốn trong chuyện ấy. Đặc biệt với nam giới thì tỏi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng kích cỡ cho cậu nhỏ vì tỏi làm tăng sự tiết testosterone là loại thực phẩm như thuốc tăng kích thước đèn dầu, loại chất có khả năng kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

Dầu ô liu: Dầu ô liu sẽ giúp bạn duy trì và ổn định thể chất để việc thiêu hụt calo không khiến cơ thể bạn bị suy sụp mà vẫn giữ được trạng thái cân bằng cần thiết.

Bên cạnh đó, đàn ông nên hạn chế hút thuốc và các chất kích thích khác. Nếu muốn tăng kích cỡ “cậu nhỏ” thì phải hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc là vì chúng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

(Theo VnMedia)