Nỗ lực không ngừng trong một năm đầy khó khăn

Có nhiều điều khiến 2021 trở thành một năm thật đặc biệt; không chỉ vì những biến động không ngờ mà còn vì tinh thần kiên cường, đoàn kết của người Việt trước những biến động đó. Càng trong hoàn cảnh khó khăn bao nhiều thì bản lĩnh và sự lạc quan, tích cực lại càng toả sáng.

Cũng với tinh thần đó, trong suốt năm qua, thương hiệu Carlsberg vẫn luôn nỗ lực duy trì chất lượng bia hảo hạng, đem lại trải nghiệm bia trọn vẹn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đối với nhiều người yêu bia, những cuộc vui tại nhà hay khoảnh khắc nghỉ ngơi sau một ngày dài căng thẳng dường như không thể thiếu xúc cảm êm mượt, hương thơm đặc trưng và hậu vị sảng khoái của sản phẩm Carlsberg Smooth Draught Premium thượng hạng. 

Mùa lễ hội năm nay, Carlsberg mong muốn cùng mọi người nâng ly cho những khó khăn đã ở lại phía sau, để tôn vinh nỗ lực không biết mệt mỏi mà chúng ta đã tạo nên trong suốt thời gian qua. Bởi sự dũng cảm đương đầu với thử thách của tất cả mọi người đều xứng đáng được trân trọng và ghi nhận một cách chân thành nhất.

{keywords}
 Nâng ly cùng Carlsberg trong mùa lễ hội năm nay vì ai trong chúng ta cũng xứng đáng có một bữa “ăn mừng” đúng nghĩa cho những cố gắng vừa qua

Trải nghiệm độc đáo cho một năm đáng nhớ

Mong muốn tạo nên một trải nghiệm mùa lễ hội đáng nhớ cho khách hàng Việt Nam, Cây thông bia tươi khổng lồ từ Carlsberg không chỉ mang đến một điểm check-in thú vị với những tiết mục ca nhạc và hoạt động giải trí sôi động cho các gia đình và nhóm bạn thân thiết, mà còn mạnh tay “chiêu đãi” người tham dự những ly bia hoàn toàn miễn phí. Cây thông bia tươi sẽ có mặt tại Hà Nội (Vincom Royal City 14/12 - 26/12, Vincom Times City 17/12 – 26/12), TP.HCM (Vincom Landmark 81 14/12 - 26/12) và Đà Nẵng (Lotte Đà Nẵng 17/12 - 26/12). Đây cũng là một lời cảm ơn đặc biệt mà thương hiệu muốn gửi đến tất cả mọi người vì những nỗ lực, sự lạc quan và tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn trong suốt một năm qua. Năm 2021 có thể không hoàn hảo, nhưng chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng vị bia tuyệt hảo từ Carlsberg.

Mùa lễ hội năm nay chắc chắn sẽ thêm phần đặc biệt với cây thông bia tươi trứ danh đến từ thương hiệu Carlsberg

Bên cạnh đó, minigame “Chúng ta nâng ly cho điều gì?” cũng đã được Carlsberg khởi xướng trên fanpage của thương hiệu, tạo cơ hội cho tất cả chúng ta cùng nhìn lại những nỗ lực của bản thân trong năm 2021 sắp khép lại, để từ đó, mở ra những kỳ vọng mới cho một năm 2022 tươi sáng hơn.

Chia sẻ cùng Carlsberg câu chuyện về sự nỗ lực của bản thân bạn trong thời gian khó khăn vừa qua để cùng nhau góp phần lan toả nguồn năng lượng lạc quan và tinh thần tích cực tới mọi người xung quanh trong những ngày cuối năm này. Với một chút may mắn, người tham gia còn có thể nhận được những phần quà đặc biệt đến từ Carlsberg. 

Khép lại một năm thật đặc biệt với nhiều điều chưa trọn vẹn, nhưng Carlsberg tin rằng đó cũng chính là cơ hội để chúng ta nhìn lại bản thân và chuẩn bị cho một tương lai tốt đẹp hơn. 

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Tinh thần đó không chỉ được thể hiện rõ nét qua chất lượng hảo hạng của bia Carlsberg, mà còn hiện hữu thông qua sự đồng hành của thương hiệu cùng mỗi người yêu bia trong những khoảnh khắc giá trị của cuộc sống.

Mùa lễ hội năm nay, thông qua những hoạt động có ý nghĩa nhưng cũng không kém phần thú vị, Carlsberg mong muốn gửi lời tri ân đến tất cả mọi người vì những nỗ lực, sự lạc quan và tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn trong suốt một năm qua; đồng thời gửi gắm niềm hy vọng về một năm mới trọn vẹn hơn đang tới rất gần.

Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/.

Doãn Phong