Khoảnh khắc hạnh phúc bình dị cùng chồng nấu ăn được vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân gần đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những bí quyết riêng nhằm đảm bảo bữa ăn ngon cho mái ấm nhỏ được trình làng càng thu hút sự chú ý.

Nguyên liệu tươi sạch

Dù lịch làm việc khá bận rộn, song ca sĩ Thủy Tiên vẫn cố gắng để duy trì vườn rau thu nhỏ trong khuôn viên nhà mình. Công Vinh cho biết, ban đầu cũng lo rằng vợ sẽ vất vả, nhưng dường như đây là cách thư giãn hiệu quả dành cho các thành viên. Trồng rau không chỉ giúp cung cấp nguồn thực phẩm sạch mà dần trở thành thú vui cho cả nhà, nhất là khi bé Bánh Gạo cũng hăng hái tham gia vào công cuộc trồng trọt này.

Thủy Tiên chia sẻ, sau khi thu hoạch được lượng rau củ sạch từ vườn nhà, điều đầu tiên cô nghĩ đến chính là làm thế nào để dự trữ chúng tươi sạch cho gia đình dùng lâu dài. Nắm bắt được ý muốn này, “ông xã tâm lý” Công Vinh nhanh chóng sắm luôn cho vợ chiếc tủ lạnh những 3 ngăn với nhiều công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến.

Thủy Tiên chia sẻ về món quà mới:“Tiên thích ngăn dự trữ thực phẩm xanh chuyên biệt có công nghệ tuần hoàn khí EverFresh nhất của tủ lạnh Beko. Nó giúp cho rau củ quả tươi lâu hơn. Cộng thêm ánh sáng xanh giúp rau củ có thể tiếp tục quang hợp dù đã được cất vào tủ lạnh, vì thế giúp bảo quản tốt hơn nguồn vitamin C và dưỡng chất trong rau củ, đảm bảo sức khoẻ cho cả nhà mình!”

{keywords}
Thủy Tiên đặc biệt yêu thích món quà nên đăng tải ngay lên trang cá nhân.

Công thức “Ăn uống chuẩn chuyên gia” cho bữa ăn thêm hoàn hảo

Bữa ăn gia đình hiện đại còn cần được chế biến khoa học, tính toán cẩn thận để dinh dưỡng được cân bằng. Bản thân Công Vinh là một cựu tuyển thủ nên anh đặc biệt quan tâm đến vấn đề ăn uống khoa học, luyện tập thể thao. Anh cho biết bản thân cũng truyền cảm hứng và thúc đẩy các thành viên làm quen với những khái niệm này.

Gần đây, Công Vinh - Thủy Tiên đã quyết định chia sẻ cho người hâm mộ thông tin về chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia”. Được biết, đây là chiến dịch toàn cầu của Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng CLB Barcelona mang đến những bí quyết và truyền cảm hứng nhằm giúp mọi người làm quen với việc ăn uống lành mạnh và đủ chất dinh dưỡng.

Các công thức chế biến trong chiến dịch rất đơn giản, nhanh gọn lại đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cả nhà nên Thủy Tiên rất tâm đắc. Cô cho biết:“Thách thức của các chị em nội trợ luôn là hôm nay ăn món gì, thiết kế món ăn ra sao để đảm bảo đủ chất. Còn có những ngày bận rộn tối mặt chỉ muốn chạy ngay về nhà nghỉ ngơi…thì lấy đâu thời gian nấu nướng. Vậy nên không có gì quý giá bằng những nguồn thông tin, công thức nấu ăn được chuyên gia khuyến khích. Xem nó và làm theo giúp Tiên tiết kiệm thời gian đáng kể, lại yên tâm vô cùng! Tiên tin rằng tất cả chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng thực hiện.”.

{keywords}
Một trong những món ăn vô cùng nhanh gọn, chỉ mất 10 phút, lại đầy đủ dinh dưỡng mà Thủy Tiên yêu thích

Không chỉ truyền cảm hứng về ăn uống khoa học, luyện tập thể thao, Công Vinh cũng đóng góp nhiều cho “công cuộc bếp núc” của vợ. Anh thậm chí còn vô cùng chủ động cùng vợ tìm hiểu thêm nhiều thông tin dinh dưỡng hữu ích. Như công thức từ chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” được vợ chồng áp dụng liền tay và chia sẻ cho mọi người cùng làm thử. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, các công thức từ chiến dịch này theo như Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ thì ai cũng có thể dễ dàng áp dụng được cho bữa ăn gia đình hàng ngày.

{keywords}
Cặp đôi cùng nhau thực hiện và chia sẻ các món ăn dinh dưỡng theo công thức từ chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia”.

 

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế hàng đầu ở châu Âu và là Đối tác chính của CLB Barcelona trên toàn cầu. Beko cung cấp hàng loạt các giải pháp thông minh đáp ứng nhu cầu cá nhân từ những nền văn hóa và phong cách sống khác nhau cho hơn 440 triệu người dùng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Beko cùng chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” xây dựng nên các công thức dinh dưỡng và hướng dẫn ăn uống thật lành mạnh. Cùng tìm hiểu đường link sau:http://www.eatlikeaprobybeko.com/eatlikeapro-vn/.

Thúy Ngà