Vượt qua hàng ngàn thợ máy cả nước, hơn 800 thợ máy khu vực miền Tây Nam Bộ và TP.HCM đã xuất sắc có mặt tại “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2017”để cùng nhau học hỏi, nâng cao kiến thức và tiếp lửa đam mê.

Khởi động từ ngày 02/06/2017, “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2017” đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn thợ máy khắp nơi trên cả nước đăng ký tham dự. Ngày hội không chỉ là dịp để các thợ máy trên toàn quốc gặp gỡ, cọ xát tay nghề mà còn là nơi để cộng đồng thợ máy cùng nhau gắn kết, học hỏi kinh nghiệm và phát triển đam mê của mình.

Tại Cần Thơ ngày 11/07 và TP.HCM ngày 18 - 19/07/2017, trong không khí háo hức, hơn 800 anh em thợ máy khu vực miền Tây Nam Bộ và TPHCM không ngại đường xa đã đến tham dự ngày hội thợ máy do Castrol tổ chức. Thời tiết nắng nóng cũng không ngăn được nụ cười trên môi khi các anh thợ máy, cả gương mặt đã quen biết nhau từ ngày hội năm trước đến gương mặt hoàn toàn mới hội tụ và chia sẻ kiến thức về nghề. Đặc biệt trong năm nay, chương trình lần đầu ra mắt Thư viện thợ máy với khu trưng bày các chi tiết xe máy, công cụ sửa xe cũng như tủ sách, tạp chí cập nhật kiến thức và thông tin về xe, kỹ thuật sửa xe tiên tiến.

{keywords}

Niềm vui nghề nghiệp lan tỏa trong Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2017 tại Cần Thơ

Ngày hội mang đến những kiến thức cập nhật về công nghệ và kỹ thuật sửa xe cũng như kỹ năng quản lý cửa hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây là những công cụ hỗ trợ nghề hữu ích giúp thợ máy có thể dễ dàng áp dụng cho công việc hằng ngày, kịp thời thích ứng với những dòng xe cải tiến đang lưu thông trên thị trường.

{keywords} 

{keywords}

Các chuyên gia hướng dẫn chi tiết công nghệ, kiến thức sửa xe cũng như quản lý cửa hàng cho anh em thợ máy

Anh Nguyễn Phúc Tâm tiệm sửa xe - PT Tâm FI, Cần Thơ đã lọt vào Top 90 của chương trình, hào hứng cho biết: “Số lượng anh em dự thi năm nay đông hơn năm trước, đồng thời các kiến thức về công nghệ xe cũng cập nhất và đổi mới hơn. Đặc biệt là các thầy trong khóa huấn luyện thợ máy của chương trình truyền đạt rất bài bản, đầy đủ kiến thức quan trọng cho anh em thợ máy.”

{keywords}

Thợ máy hào hứng trao đổi kiến thức cùng các chuyên gia giảng dạy tại Ngày hội năm nay

Với thông điệp “Kết nối đam mê, vững bước thành công”, chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy 2017” đã có bước khởi đầu đầy hứng khởi tại Cần Thơ, TPHCM và tiếp tục hành trình lan tỏa đam mê nghề nghiệp của cộng đồng thợ máy tại Đồng Nai (26/07), Khánh Hòa (01/08),… cùng nhiều tỉnh thành khác trong cả nước đến hết ngày 08/09/2017. Nhiệt huyết của các anh đã tạo nên những buổi học hào hứng cũng như phần tranh tài gay cấn từ lý thuyết đến thực hành. Hãy cùng chờ đón cặp Chủ - Thợ nào sẽ là người xứng đáng giành tấm vé vào Đêm Vinh danh diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2017.

Thanh Triết