Gắn bó cùng miền Trung trên chặng đường gần ba thập kỷ, bên cạnh việc mang lại những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, thương hiệu Huda còn đóng góp tích cực cho việc gìn giữ và lan tỏa niềm tự hào đến từ mảnh đất này.

Lan tỏa vẻ đẹp, giá trị văn hóa miền Trung

Khi nhắc đến miền Trung, không thể bỏ qua những cái tên đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới như động Phong Nha (Quảng Bình), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Đại nội kinh thành (Huế), biển Cửa Lò (Nghệ An)…Mỗi địa danh đều tạo nên nét chấm phá riêng cho bức tranh miền Trung.

Thấu hiểu và trân trọng vẻ đẹp ấy, Huda luôn đi tiên phong trong các hoạt động gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị bản sắc của miền Trung bằng những công trình đóng góp cho cảnh quan đô thị và các gói tài trợ cho các lễ hội, chương trình văn hóa, nghệ thuật. Tiêu biểu như hành trình “Tỏa sáng biểu tượng tự hào miền Trung”, xây dựng biểu tượng “I love Huế”, đồng hành với festival Huế, lễ hội làng nghề truyền thống Huế hay việc đưa những vẻ đẹp của miền Trung vào thiết kế mới của sản phẩm.

Từ những vòm cong tinh tế của khánh Đại Nội, những đường nét uyển chuyển của vảy rồng uy nghi đến sự hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ của sông nước, núi non miền Trung đều được khắc họa trong diện mạo mới của Huda vừa được ra mắt vào cuối tháng 3/2017. Dường như vẻ đẹp và những giá trị bản sắc của miền Trung đã trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi bước chuyển mình của thương hiệu “Đậm tình miền Trung” này.

{keywords}

Cuộc thi “ Tỏa sáng biểu tượng tự hào miền Trung” do Huda tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân từ khắp các tỉnh thành miền Trung

{keywords}

Vẻ đẹp và những giá trị truyền thống của miền Trung đã trở thành cảm hứng chủ đạo cho diện mạo mới của Huda

Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ

Huda cũng luôn chú trọng vào việc truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của miền Trung về những giá trị vàng của quê hương. Cụ thể, trong năm 2016, Huda đã tổ chức hàng loạt các hoạt động như Hành trình “Vinh danh thành tựu vàng” với sự đồng hành của xạ thủ - nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh; cuộc thi “Huda - Central’s Got Talent” - Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung. Thông qua những chương trình ý nghĩa này, “Niềm tự hào miền Trung” đã được khơi gợi và lan tỏa mạnh mẽ.

{keywords}

Hành trình “Vinh danh thành tựu vàng” với sự đồng hành của nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đã truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ miền Trung về niềm tự hào quê hương

“Cuộc thi Huda - Central’s Got Talent đã giúp mình phát huy được những tiềm năng của bản thân và tự tin tỏa sáng. Mình cảm thấy tự hào là người miền Trung và rất trân trọng những bài học mà mình có được sau cuộc thi. Và chắc chắn mình sẽ tham gia vào những sân chơi lớn hơn nữa để lan tỏa niềm tự hào miền Trung.” - My Ni, Quán quân cuộc thi “Huda - Central’s Got Talent” - Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung chia sẻ

{keywords}

“Huda - Central’s Got Talent” - Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung đã tạo cơ hội cho nhiều tài năng trẻ tỏa sáng

Đưa thương hiệu miền Trung vang danh thế giới

Từ những ngày đầu ra mắt thị trường với hình dáng vỏ chai nâu mộc mạc đến bây giờ khi đã mang diện mạo mới hiện đại đẳng cấp, Huda vẫn giữ nguyên một hương vị “Đậm tình miền Trung” đặc trưng. Vị bia thơm ngon, đắng nhẹ, tinh tế của Huda là kết tinh từ nghệ thuật nấu ủ 170 kinh nghiệm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, những nguyên liệu thượng hạng được tinh chọn và hòa quyện cùng “chất liệu địa phương” là nguồn nước từ thượng nguồn sông Hương. Tất cả tạo nên một đặc sản miền Trung chinh phục người tiêu dùng suốt hơn 27 năm.

Với những thế mạnh về chất lượng và hương vị, Huda đã đưa sản phẩm của mình tới những cuộc thi danh giá hàng đầu thế giới và nhận được sự công nhận bằng những giải thưởng danh giá. Thương hiệu đến từ miền Trung đã gây tiếng vang với hàng loạt các đánh giá tích cực từ các chuyên gia uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp bia.

Đặc biệt, trong 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017, sản phẩm Huda và Huda Gold đã được Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) - tổ chức hàng đầu thế giới về thử nghiệm và đánh giá chất lượng thực phẩm và đồ uống cao cấp, trao danh hiệu Chất lượng vượt trội. Cũng trong cột mốc năm 2017, với việc giành được Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ, thương hiệu bia Huda đã chính thức trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt 3 Huy chương Vàng Châu Âu.

“Niềm tự hào đến từ miền Trung” đã được thương hiệu Huda đưa ra khỏi biên giới Việt Nam và tỏa sáng mạnh mẽ trên trường quốc tế.

{keywords}

Thương hiệu Huda vinh dự là thương hiệu bia Việt duy nhất đạt 3 HCV Châu Âu 2017

Doãn Phong