Bắt nhịp trào lưu smarthome, máy lọc nước A.O.Smith thế hệ thứ hai được nâng cấp với các tính năng thông minh: tự động điều chỉnh cân bằng áp lực nước đầu vào, tuỳ biến van xả, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành…

Tại các nước phát triển, thiết kế nhà thông minh đã trở thành xu hướng phổ biến. Còn tại Việt Nam, nhà thông minh bắt đầu được đưa vào trong một số dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM, tạo nên trào lưu trải nghiệm sống mới cho các cư dân.

Về cơ bản, hệ thống nhà thông minh giúp tiết kiệm năng lượng, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Yếu tố cảm xúc theo đó cũng được chú trọng. Các thiết bị thông minh sẽ xuất hiện nhiều hơn, phối hợp hài hoà bên cạnh các thiết bị nội thất truyền thống, giúp tối ưu hoá khoảng không gian sống và chi phí sinh hoạt gia đình của gia chủ.

Nắm bắt xu thế đó, mới đây, A. O. Smith ra mắt dòng sản phẩm đột phá thế hệ thứ hai, máy lọc nước model A1 và A2, được tích hợp hệ thống tối ưu hoá iOSm giúp tối ưu hoạt động của máy luôn ổn định trong mọi điều kiện.

Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng được nâng cấp với các tính năng thông minh vượt trội như: tự động điều chỉnh cân bằng áp lực nước đầu vào, tuỳ biến van xả thải theo điều kiện nước đầu vào, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành của máy giúp sản phẩm hoạt động ổn định trong điều kiện tối ưu, giảm thiểu tối đa các rủi ro, nâng cao tuổi thọ thiết bị và đảm bảo luôn luôn mang lại nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn cao cấp cho người dùng.

{keywords}
Sự kiện ra mắt máy lọc nước thế hệ mới A Series của A. O. Smith

Giống như các sản phẩm ưu việt trước đó, A. O. Smith tự tin mang tới những công nghệ phát minh sáng chế có bản quyền với giá trị vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Đó là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ và là bằng sáng chế tiên tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side Stream. Màng lọc này là phát minh đột phá của A. O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO - Side Stream loại bỏ 99,99% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Đồng thời, công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO gấp 1,5 lần so với các lõi lọc RO thông thường, giúp tiết kiệm chi phí vận hành.

{keywords}
 

Đó cũng là thân máy được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu đạt chuẩn tiêu dùng thực phẩm cấp độ 1 được cấp chứng nhận (NSF/ANSI 58 và 42), với các đường nét sắc sảo, tinh tế, sang trọng, màu sắc nổi bật nhưng vẫn hài hoà với thiết kế nội thất của các căn hộ hiện đại, xoá tan hoàn toàn những quan niệm cũ kỹ về máy lọc nước.

Về dịch vụ, nhân tố cốt lõi và sự quan tâm hàng đầu của A. O. Smith luôn luôn là sự hài lòng và an tâm của khách hàng. A. O. Smith đã đầu tư đồng bộ và mạnh mẽ vào việc xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24. Với tiêu chí “Dịch vụ số 1”, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng đến phục vụ từng hộ gia đình khi nhận được thông báo. Ngoài ra, A. O. Smith cũng mở rộng đầu tư vào hệ thống bán hàng trên khắp cả nước.

Ngài Kevin Wheeler - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn A. O. Smith chia sẻ: "A. O. Smith luôn đặt sự an toàn và sức khỏe gia đình của khách hàng làm mối quan tâm cao nhất, lấy chế độ hậu mãi và dịch vụ khách hàng số 1 theo tiêu chuẩn Mỹ làm cam kết hoạt động".

Với kim chỉ nam là sự trung thực và liêm chính, A. O. Smith đề cao sự sáng tạo, đầu tư mạnh mẽ vào con người và hướng tới sự tăng trưởng bền vững.

Trong hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, A. O. Smith luôn luôn tạo ra những chuẩn mực mới, góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng. Trong tương lai gần, không gian kiến trúc nội thất Việt hoàn toàn có thể đi theo xu hướng thông minh, tối ưu chi phí sinh hoạt và tràn đầy tính thẩm mỹ bởi các sản phẩm công nghệ cao, trong đó không thể không kể đến những sản phẩm từ A. O. Smith.

Tập đoàn A. O. Smith thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ nơi đặt trụ sở chính hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng, A. O. Smith cung cấp một danh mục sản phẩm toàn diện gồm các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, cung cấp giải pháp xử lý nước tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

A. O. Smith hiện có khoảng 16.100 nhân viên tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép A. O. Smith phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới.

Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, với doanh thu hàng năm đạt 3 tỉ USD.

Lệ Thanh