Trên chuyến xe khách, một cô gái đã khiến nhiều người xung quanh phải chú ý khi ăn mặc khá mát mẻ, thản nhiên gác chân lên và xem điện thoại, mặc cho lộ hết cả nội y bên trong.

Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh về một cô gái trẻ đi trên chuyến xe khách gây chú ý đặc biệt khi cô gái ăn này đang ngồi trên xe nhưng mặc váy ngắn rất sành điệu, bên trong để lộ chiếc quần tất màu đen mỏng.

{keywords}
Hình ảnh cô gái "lộ nội y" được chia sẻ trên mạng xã hội

Không để ý người đang ngồi bên cạnh, cô gái này thản nhiên gác chân lên cao và xem điện thoại, mặc cho lộ hết cả nội y bên trong.

Sau khi hình ảnh cô gái trẻ hồn nhiên, vô tư để “lộ hàng” được chia sẻ đã nhận được những ý kiến tranh luận trái chiều, hầu hết nhiều người xem đều cảm thấy bất bình và bức xúc trước hành động phản cảm của cô gái.

{keywords}
Nhiều người vô cùng bức xúc trước cách ăn mặc "phản cảm" cũng như văn hóa khi đi trên xe khách của cô gái.

Một độc giả cho rằng: "Các bạn gái đi ra đường cũng nên ý thức chuyện ăn mặc của mình một chút. Vừa thể hiện mình là người lịch sự và cũng để người khác phải có thái độ lịch sự với mình chứ".

“Họ cũng đi làm, mình cũng đi làm mà không mua nổi cái quần mà mặc”, độc giả khác bày tỏ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh thiếu nữ ăn mặc phản cảm chốn đông người.

{keywords}
Một cô gái mặc chiếc váy xẻ khá táo bạo, hở trọn phần khi đang chen chúc trên chuyến xe đông người từng bị cộng đồng mạng chê bai.

Trước đó cư dân mạng cũng từng lên tiếng chê bai hành động của một cô gái khi mặc chiếc váy xẻ khá táo bạo, hở trọn phần khi đang chen chúc trên chuyến xe đông người hay một cô gái khác cũng chỉ mặc chiếc áo lộ hết phần lưng và ung dung ngồi trên xe đạp điện dạo quanh phố phường Hà Nội.

Thanh Hải