Cuộc thi được tổ chức trên Fanpage BIDV từ ngày 19/5 - 9/7/2021, nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các đội thi với sự đa dạng về thể loại vũ đạo, âm nhạc, cũng như các ý tưởng đặc sắc, mới lạ. Đại diện BIDV cho biết, các clip dự thi được quay, dựng công phu với nhiều màu sắc độc đáo, đem đến những hình ảnh mãn nhãn không chỉ về kỹ thuật mà còn là những thước phim đẹp về danh lam, thắng cảnh trên dải đất hình chữ S.

Đặc biệt, cuộc thi được khách hàng đa dạng lứa tuổi ủng hộ, trong đó có nhiều thí sinh nhí thể hiện tự tin, chuyên nghiệp. Các sản phẩm dự thi đã nhận được nhiều bình chọn, động viên, khích lệ từ người xem. Trong đó, nhiều bài dự thi được hàng nghìn lượt “like” và chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Đại diện BIDV chia sẻ: “Với chất lượng đồng đều và chuyên nghiệp của các đội thi, ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để xem xét, đánh giá kỹ lưỡng từng bài thi, nhằm chọn ra những đội thi xứng đáng nhất đạt giải thưởng. Đồng thời, ban tổ chức đã thống nhất quyết định tăng thêm nhiều giải thưởng chuyên môn nhằm động viên, khích lệ đối với các tác phẩm dự thi xuất sắc”.

Theo đó, tổng giá trị giải thưởng tăng từ 150 triệu đồng lên mức 200 triệu đồng.

Cụ thể, giải “SmartBanking All In” do ban giám khảo chấm điểm chuyên môn có giải Nhất trị giá 60 triệu đồng dành cho Hanoi Xgirls; giải Nhì trị giá 25 triệu đồng dành cho BKE Team; giải Ba trị giá 10 triệu đồng dành cho BIDV Cẩm Phả.

Giải “Tác phẩm được yêu thích nhất theo bình chọn của khán giả” có giải Nhất trị giá 20 triệu đồng dành cho New Star; giải Nhì trị giá 15 triệu đồng thuộc về BIDV Phủ Quỳ; giải Ba trị giá 10 triệu đồng thuộc về BIDV Quảng Trị.

Giải “Đại sứ SmartBanking” có giá trị 10 triệu đồng dành cho BIDV Thanh Xuân.

{keywords}
 

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng bổ sung như: giải “Biên đạo, vũ đạo xuất sắc nhất” trị giá 10 triệu đồng thuộc về B.Nashor; giải “Ý tưởng, thông điệp xuất sắc” 5 triệu đồng dành cho BIDV Sở Giao dịch 2, BIDV Kontum và BIDV Quảng Ninh; giải “Tác phẩm sáng tạo” với 5 triệu đồng dành cho 71Homies, Milky Way Tutting; giải “Quay dựng clip xuất sắc” 5 triệu đồng thuộc về BIDV Ban Mê; giải “Đội tiên phong xuất sắc” trị giá 5 triệu đồng được trao cho BIDV Hà Tây; giải “Đội thi triển vọng” trị giá 5 triệu đồng dành cho Nhóm chiến binh.

Thông tin chi tiết về cuộc thi có trên Fanpage BIDV: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

Ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking

Với ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking, khách hàng có thể chuyển tiền miễn phí với gói dịch vụ B-Free, đồng thời trải nghiệm những tính năng độc đáo và tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu như:

- Linh hoạt đổi gói dịch vụ và hạn mức giao dịch.

- Cá nhân hóa ảnh đại diện, hình nền, tính năng theo nhu cầu, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng quản lý tài chính cá nhân để theo dõi thu chi hiệu quả, tặng quà (chuyển tiền kèm thiệp chúc mừng cá nhân hóa).

- Đồng nhất 1 tên đăng nhập 1 mật khẩu cho nhiều nền tảng gồm website, mobile, đồng hồ thông minh, bàn phím thông minh.

- Hệ sinh thái đa dạng với hơn 2.000 dịch vụ: từ thanh toán hóa đơn điện nước, học phí, đến mua vé xem phim/máy bay/tàu xe, mua sắm và đi chợ online...

- BIDV SmartBanking là ngân hàng số duy nhất trên thị trường có phiên bản dành cho đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh Smart Keyboard.

BIDV SmartBanking trên đồng hồ thông minh cho phép người dùng giao dịch tài chính liền mạch. Trong khi đó, BIDV Smart Keyboard tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch ngay trên các app trò chuyện như Zalo, Viber, Messengers... mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

 

Đăng ký trực tuyến SmartBanking tại: https://www.bidv.com.vn/bidv/ca-nhan/khuyen-mai/uu-dai-khac/dang-ky-tai-khoan-truc-tuyen-sieu-nhanh-tren-bidv-smartbanking

Xuân Thạch