Gói bánh Tét, trẩy hội Hoa Xuân, nhận tiền lì xì là những hoạt động đón Xuân đáng nhớ mà hơn 600 em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP HCM) được trải nghiệm tại TPHCM.

Chương trình “Tết ấm tình thương” do nhân viên Vietjet tổ chức nhằm đem đến một mùa Tết ngập tràn niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Lâm Đồng.

Tổng Giám đốc Vietjet “Tất cả nhân viên Vietjet đều đi làm, đi trực để đưa mọi người về nhà đón Tết.”

Ngay từ sáng sớm, hàng chục em nhỏ đã xếp hàng ngay ngắn theo chỉ dẫn của các tình nguyện viên Vietjet đi trẩy hội Hoa Xuân tại Thảo Cầm Viên. Tay trong tay cùng các tiếp viên, phi công Vietjet, các em háo hức nhìn ngắm những cánh hoa rực rỡ đua sắc. Nhiều em còn tinh nghịch tạo dáng chụp hình để lưu lại những kỷ niệm khó quên.

{keywords} 

 

Anh Henry Finckenberg - Phi công Vietjet, xúc động cho biết đây là lần đầu tiên anh đón Tết tại Việt Nam. Và Tết này với anh thật đặc biệt khi anh được tham gia một chương trình nhiều ý nghĩa, góp phần đem đem lại nụ cười trên gương mặt của những em bé thiếu may mắn, thiệt thòi.

{keywords}

Tết năm nay, các em còn được đón những vị khách đặc biệt là các Lãnh đạo Vietjet đến thăm. Các em nhỏ nở những nụ cười rất tươi khi nhận những bao lì xì từ các Lãnh đạo Vietjet.

{keywords}

Các em đã có một tối đón Tết sớm vui bất ngờ. Nhiều em đung đưa nhảy theo điệu nhạc khi CEO Vietjet bất ngờ hát vang bài “Đàn gà trong sân”, “Năm ngón tay ngoan”.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Tôi thật hạnh phúc khi được ăn Tết sớm cùng các em đêm nay. Các cô chú anh chị ở đây đã cùng ăn Tết với gia đình lớn của các em trước khi về với gia đình nhỏ của mình. Và tất cả nhân viên Vietjet đều đi làm dịp Tết để có những chuyến bay đưa mọi người về nhà đón Tết.”

Dịp này, ban lãnh đạo của Vietjet và HD Bank đã cùng các em vui chơi, ca hát và trao những phần quà dễ thương và những đặc sản ngày Tết… cho các em. Các em tỏ ra rất thích thú, khuôn mặt ánh lên niềm vui rạng ngời.

{keywords}

Trước đó, các nhân viên Vietjet đã tham gia hội thi Làm bánh Tét cùng với các thầy cô, các mẹ tại Trung tâm. Với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phi công nước ngoài, lần đầu tiên tự tay làm một chiếc bánh cổ truyền của dân tộc để dành tặng cho các em nhỏ đem lại những ấn tượng khó quên.

Xúc động trước tình cảm của Vietjet dành cho các em nhỏ ở Trung tâm, ông Nguyễn Văn Trung giám đốc Trung tâm bày tỏ: “Tôi vô cùng cảm ơn Tổng Giám đốc và nhân viên Vietjet đã chung tay đem đến một cái Tết đầm ấm, vui tươi với các em nhỏ nơi đây. Đây là mùa Tết đầu tiên mà các em được du xuân, gói bánh Tét và đón xuân náo nức thế này”.

{keywords}

Các thầy cô, các mẹ thay mặt các em nhận những chiếc bánh Tét mới nấu xong.

Xuân Thạch