Giới trẻ ngày nay, dường như không còn như ngày xưa nữa. Thích thì đưa clip khỏa thân, tự sướng, đăng clip yêu đương, hoặc ghét ai, giận ai, thì chém chết, chửi cha chửi mẹ chửi ông bà...

Tôi vừa đọc bài viết của bạn Vân Nga xong. Thiết nghĩ 1 điều, đành rằng Tưng rất tự tin, khoe thân mình sexy... nhưng nếu cô ấy thể hiện chỉ ở với hạng mục, bạn bè, người thân xem thì đó không có gì để nói. Đằng này cô ấy ngậm bao cao su, mặc đồ y tá - mà y tá cũng là 1 ngành nghề đáng được xem trọng - nhưng cô ấy lại mặc khiêu gợi rồi dạy các anh Sướng.... Đó có còn được coi là Tự tin hay không?

Khi một bạn trẻ người nước ngoài hỏi tôi rằng: "Biết bà Tưng không?" Tôi cũng lấy làm ngạc nhiên, nhưng, người đó lại chỉ nhìn Bà Tưng và biết đến Bà Tưng như 1 Call Girl Delux, thử hỏi, làm sao có thể còn gọi là tự tin?

Giới trẻ ngày nay, dường như không còn như ngày xưa nữa, không còn những thứ được gọi là ý thức nữa... Tôi không đánh đồng tất cả nhưng một số là như vậy. Thích thì đưa clip khỏa thân, tự sướng, đăng clip yêu đương, hoặc ghét ai, giận ai, thì chém chết, chửi cha chửi mẹ chửi ông bà... Đừng bao giờ bảo người khác "xem thì không nên nói người khác" bởi lẽ, bạn đó đăng clip một cách công khai , chẳng phải bạn ấy muốn cho mọi người biết sao.

Đó là ý kiến của tôi, tôi cảm thấy tiếc cho một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Độc giả Thanh Tuấn (27 tuổi)