Buổi hội thảo đã thu hút nhiều bác tài tham gia để có thể được giải đáp trực tiếp những thắc mắc liên quan đến sức khỏe của bản thân.

{keywords}
Tư vấn những ‘bệnh nghề nghiệp’ cho tài xế công nghệ

Các tài xế được nhìn lại công việc hàng ngày của mình. Từ đó phát hiện ra những điều kiện của môi trường chung quanh gây ảnh hưởng đến sức khỏe

{keywords}
 

Lao động trong điều kiện thời tiết nắng, nóng và khói bụi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là người làm công việc đặc thù như tài xế xe công nghệ.

{keywords}
 

Ths. BS  Nguyễn Hữu Hải (bìa trái), trưởng đơn vị cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc đã có nhiều chia sẻ về việc bảo vệ sức khỏe bản thân, những cách nhận diện tình trạng sức khỏe và giải đáp thắc mắc của tài xế.

{keywords}
 

Có không ít câu hỏi “tế nhị” về tình trạng sức khỏe mà nhiều bác tài không biết chia sẻ cùng ai. Đơn cử như việc nổi mụn nhọt do đặc thù phải ngồi trên yên xe máy cũng được các tài xế cởi mở, nhờ bác sĩ giải đáp.

{keywords}
 

Không chỉ xoay quanh các vấn đề sức khỏe liên quan đến việc lái xe, nhiều bác tài còn tranh thủ tham khảo ý kiến của bác sĩ về sức khỏe cá nhân và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.

{keywords}
 

BS Hải luôn lắng nghe và tư vấn kịp thời để các bác tài có được thông tin đầy đủ nhất, từ đó có cách điều chỉnh thời gian làm việc, nghỉ ngơi và không chủ quan trước các dấu hiệu bệnh tật của cơ thể. Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi vì “đánh trúng” vào mong muốn của nhiều tài xế: được giải đáp thắc mắc và tư vấn về sức khỏe.

Doãn Phong