{keywords}
 

Nằm trong khuôn khổ chương trình nâng cao nhận thức và gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực tại Việt Nam, Shopee đã cùng tổ chức UNICEF Việt Nam khởi động chương trình “Shopee 11.11 Triệu bàn tay”.

Chương trình này cũng nằm trong mục tiêu mang thương mại điện tử đến với mọi người, đảm bảo rằng thương mại điện tử không phát triển riêng biệt mà gắn liền với cơ hội phát triển của thế hệ tương lai trong khu vực. Tất cả số tiền gây quỹ từ “Shopee 11.11 Triệu bàn tay” sẽ được chuyển đến UNICEF Việt Nam, nhằm thúc đẩy bảo vệ quyền trẻ em ở khắp mọi nơi, đặc biệt là những em khó tiếp cận và có nhiều nguy cơ tại miền Trung Việt Nam.

Người dùng Việt Nam có thể chung tay đóng góp cho hoạt động này qua nhiều hình thức khác nhau trên Shopee từ ngày 26/10/2020 tại https://shopee.vn/m/trieu-ban-tay.

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF Việt Nam, cho biết: “Trong 1 năm đầy thử thách và khó khăn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em, UNICEF và Shopee cùng chung tay cải thiện cuộc sống và tương lai của những trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhất. “Shopee 11.11 Triệu bàn tay” mang lại một cơ hội ý nghĩa cho tất cả chúng ta, chung tay ủng hộ để có được những hỗ trợ và chăm sóc cần thiết nhất đối với trẻ em”.

Ông Chris Feng, GĐ Điều hành Shopee, cũng chia sẻ: “Trẻ em đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển kinh tế Đông Nam Á. Với mục tiêu mang thương mại điện tử đến với mọi người, Shopee mong muốn hỗ trợ thế hệ tương lai của Đông Nam Á có cơ hội đóng góp và thành công trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Là nền tảng thương mại điện tử trong khu vực, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các đối tác, cộng đồng người dùng Shopee và các người nổi tiếng có những tác động tích cực, nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng rằng hoạt động gây quỹ lần này sẽ đạt được nhiều thành công và tiếp tục thực hiện tốt vai trò của chúng tôi trong mùa mua sắm cuối năm này”.

Từ ngày 26/10 - 11/11/2020, hàng loạt sáng kiến gây quỹ sẽ được giới thiệu tại ứng dụng Shopee, nhằm hỗ trợ giáo dục và cung cấp nước sạch cho trẻ em tại các tỉnh miền Trung Việt Nam, nơi đang chịu nhiều thiệt hại từ thiên tai. Qua đó, người dùng có thể đóng góp theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể:

Theo dõi các buổi phát trực tiếp tại Shopee Live: Từ ngày 1/11/2020 trên Shopee Live, người dùng có thể đón xem màn trình diễn độc đáo của nhiều người nổi tiếng, cùng tham gia các thử thách gây quỹ và tận hưởng loạt ưu đãi tại “11.11 Siêu Sale”.

Tham gia trò chơi “Nông trại Shopee vì một điều tốt đẹp”: Người dùng có thể tham gia trồng cây gây quỹ tại trò chơi Nông trại Shopee. Với mỗi cây đã trưởng thành hoàn chỉnh, Shopee sẽ quyên góp cho quỹ “Shopee 11.11 Triệu bàn tay”. Người dùng cũng có cơ hội nhận được các phần quà may mắn trên Shopee.

Tham gia gây quỹ cùng các thương hiệu: Shopee sẽ hợp tác cùng các thương hiệu và đối tác như AirPay, Foody, L’Oréal Paris, LG… giới thiệu bộ sưu tập “Chung tay” với mục tiêu đạt được hiệu quả cao nhất cho chương trình gây quỹ “Shopee 11.11 Triệu bàn tay”. Qua đó, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm từ bộ sưu tập này và cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện.

Chung tay lan tỏa thông điệp đến mọi người: Ngoài hoạt động quyên góp, người dùng cũng có thể chia sẻ rộng rãi thông điệp của “Shopee 11.11 Triệu bàn tay” đến nhiều người, bằng cách tham gia những cuộc thi được tổ chức trên trang thông tin Shopee và có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình “Shopee 11.11 Triệu bàn tay” tại: https://shopee.vn/m/trieu-ban-tay

(Nguồn: Shopee)